0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tăng trưởng mạnh mẽ của ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp và chiến lược cạnh tranh nổi bật trên MXH#

Tăng trưởng mạnh mẽ của ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp và chiến lược cạnh tranh nổi bật trên MXH#

 Tăng trưởng mạnh mẽ của ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp và chiến lược cạnh tranh nổi bật trên MXH#

:

Theo dõi chuyển động của ngành hàng

Ngành Thẩm mỹ – Làm đẹp là thị trường đầy tiềm năng với số lượng đối thủ cạnh tranh lớn và nhiều sản phẩm/dịch vụ đa dạng. Theo ghi nhận của YouNet Media, ngành này đã tăng trưởng thảo luận trên MXH lên 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các thẩm mỹ viện, bệnh viện mới nổi như Nam An, Adela, LaGaia đang góp phần vào sự sôi động của ngành. Bên cạnh đó, các CEO/Influencers cũng đang đẩy mạnh hình ảnh của mình trên MXH.

Theo dõi chuyển động của thương hiệu và đối thủ

 Tăng trưởng mạnh mẽ của ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp và chiến lược cạnh tranh nổi bật trên MXH#

Theo dõi thương hiệu và đối thủ trên MXH giúp các marketer nắm bắt được hoạt động, nội dung, kênh truyền thông và người có sức ảnh hưởng (Influencers) đang thu hút sự chú ý của người dùng. Trong quý III/2023, Mailisa, Shynh Premium và JW Hàn Quốc là những thương hiệu Thẩm mỹ – Làm đẹp được nhắc đến nhiều nhất trên MXH. Sự xuất hiện của Diva, Linh Anh và Shynh House trong Top 10 thương hiệu nổi bật cho thấy sự cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Lắng nghe phản hồi của người dùng

 Tăng trưởng mạnh mẽ của ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp và chiến lược cạnh tranh nổi bật trên MXH#

Thẩm mỹ – Làm đẹp là ngành hàng thường xuyên xảy ra tin tiêu cực trên MXH. Các sự vụ khủng hoảng có thể gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng thương hiệu. Do đó, rất cần thiết để giám sát các thảo luận, nhất là những thảo luận tiêu cực nhắc đến thương hiệu. Việc nắm bắt được phản ứng của người dùng trong các cuộc khủng hoảng sẽ giúp thương hiệu đưa ra cách xử lý phù hợp.

Tối ưu hóa nguồn lực và nỗ lực của team Marketing

Để tối ưu hóa nguồn lực và nỗ lực của team Marketing, các thương hiệu Thẩm mỹ – Làm đẹp cần thực hiện các bước sau:

  • Theo dõi toàn diện thương hiệu trên MXH: Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với tâm lý người dùng.
  • Theo dõi thương hiệu và đối thủ: Xác định hoạt động, nội dung, kênh truyền thông và Influencers đang thu hút sự chú ý thảo luận của người dùng.
  • Không bỏ lỡ bất kỳ thảo luận tiêu cực nào nhắc đến thương hiệu: Phản hồi kịp thời các thắc mắc của người xem và bảo vệ danh tiếng thương hiệu.
  • Theo dõi chuyển động ngành hàng: Phát hiện kịp thời các xu hướng mới trong kinh doanh và xác định tiềm năng của trend.

Bằng cách thực hiện các bước này, các thương hiệu Thẩm mỹ – Làm đẹp có thể tối ưu hóa nguồn lực, đưa ra quyết định hiệu quả và nổi bật trên MXH trong mùa sôi động nhất.

Nguồn: brandsvietnam.com