0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022

Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022

 Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022

Tổng quan về dữ liệu thị trường quảng cáo

  • Tổng số  Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022quảng cáo game di động giảm 30% so với cùng kỳ năm trước, đạt 15,8 triệu quảng cáo.
  • Ngược lại, số lượng nhà quảng cáo tăng nhẹ vào các tháng 2 và 3.
  • Các game di động nhỏ nhẹ chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượng nhà quảng cáo, chiếm 26,03% tổng số nhà quảng cáo.

Phân tích thị trường tại các quốc gia

Hoa Kỳ: Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022ong>
– Game siêu đơn giản và giải đố chiếm hơn 40% số lượng nhà quảng cáo.
 Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022– Game hard-core phát hành nhiều quảng cáo nhất, đặc b Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022iệt là game SLG và match-3.
– Game siêu đơn giản và dựa trên game PC dẫn đầu về lượt tải.
– Game match-3 và SLG thống trị về doanh thu.

Các quốc gia và khu vực khác:
– Game siêu đơn giản và Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022 giải đố cũ Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022ng chiếm ưu thế ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á.
– Game hard-core có nhiều nhà quảng cáo ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macao.
– Game RPG có lượng nhà quảng cáo lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Chi phí quảng cáo

    li>Chi phí quảng cáo game di động tăng mạnh Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022 trên toàn cầu Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022.

  • Mỹ có chi phí quảng cáo cao nhất, với CPM trung bình là 27,54 USD.
  • CPM vượt 25 USD ở Úc, Nhật Bản, Hồng Kông và Hàn Quốc.

Xu hướng qu Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022ảng cáo

  • Gameplay nhỏ nhẹ là chìa khóa để thu hút game thủ trong quảng cáo game di động.
  • Game chiến thuật tập trung vào lối chơi dễ dàng để tạo sự hấp dẫn.
  • RPG sử dụng video ngắn để tạo chủ đề thảo luận trên các nền tảng.

Xu hướng ngành ga Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022me di động

  • Game di động AAA đang phát triển, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp.
  • Game ACGN tiếp tục được hoàn thiện và phổ biến trên toàn cầu.
  • Game thủ thế hệ Z là đối tượng chí Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022nh của metav Thâm nhập thị trường game di động: Báo cáo nửa đầu năm 2022erse trong game.
Nguồn: brandsvietnam.com