0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thâm nhập thị trường quảng cáo Tết 2024: Những con số ấn tượng và bài học kinh nghiệm

Thâm nhập thị trường quảng cáo Tết 2024: Những con số ấn tượng và bài học kinh nghiệm

 Thâm nhập thị trường quảng cáo Tết 2024: Những con số ấn tượng và bài học kinh nghiệm

Tổng quan thảo luận quảng cáo Tết 2024

  • Từ 15/01 đến 15/02, hệ thống Social Listening của Kompa ghi nhận hơn 400 nghìn thảo luận, gần 6,3 triệu lượt tương tác và hơn 1,5 tỷ lượt xem quảng cáo từ 59 thương hiệu thuộc 23 ngành hàng.
  • MV chiếm đa số với 27 MV, theo sau là 23 TVC và 9 phim ngắn.
  • Ngành hàng FMCG sôi động nhất với 7/10 ngành hàng góp mặt, trong đó Bánh kẹo có số lượng thương hiệu Tết cao nhất với 7 thương hiệu.

Top 10 quảng cáo Tết Giáp Thìn ấn tượng nhất

  • MV “Mai! Má Về!” từ OMO đứng đầu với hơn 1 t Thâm nhập thị trường quảng cáo Tết 2024: Những con số ấn tượng và bài học kinh nghiệmriệu lượt tương tác.
  • MV “Chuyện cũ bỏ qua 4” từ Mirinda đạt hơn 155 triệu lượt xem.
  • TVC “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” của Tiger Beer và “Mang Tết về nhà” của Pepsi lọt top với hơn 300 nghìn và 200 nghìn lượt tương tác.
  • Phim ngắn “Điều thân thương nhất” của Ensure Gold là phim ngắn duy nhất góp mặt trong top 10 với 209.615 lượt tương tác.

Bài học kinh nghiệm cho tối ưu tương tác MXH

  • Tập trung vào chất lượng nội dung:
Nguồn: brandsvietnam.com