0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thích ứng với COVID-19: Các mặt hàng “đắt như tôm tươi” trên sàn thương mại điện tử

Thích ứng với COVID-19: Các mặt hàng “đắt như tôm tươi” trên sàn thương mại điện tử

 Thích ứng với COVID-19: Các mặt hàng "đắt như tôm tươi" trên sàn thương mại điện tử

Dụng cụ tập gym tại gia

Với các phòng tập thể hình đóng cửa, nhu cầu tập thể dục tại nhà đã tăng vọt. Các sản phẩm như tạ, máy chạy bộ và xe đạp tập được tìm kiếm nhiều hơn 116% trong tháng 3.

Webcam và bàn phím máy tính

Làm việc từ xa trở nên phổ biến, dẫn đến nhu cầu tăng cao đối với webcam (624%), bàn phím (264%) và chuột (67%).

Vitamin C

Bên cạnh khẩu trang và nước rửa tay khô, Vitamin C cũng được nhiều người tìm mua do tác dụng tăng cường sức đề kháng. Nhu cầu tăng 42% so với tháng trước.

Máy chơi game và đồ chơi các loại

Với trẻ em nghỉ học, các sản phẩm giải trí tại nhà trở nên đắt hàng. Máy chơi game Nintendo Switch và XBOX được tìm kiếm nhiều hơn lần lượt 59% và 40%. Đồ chơi truyền thống như bộ ghép hình và hồ bơi cao su cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

Thiết bị nhà bếp

 Thích ứng với COVID-19: Các mặt hàng "đắt như tôm tươi" trên sàn thương mại điện tử

Nấu ăn tại nhà trở thành hoạt động thường xuyên hơn, dẫn đến nhu cầu tăng cao đối với các thiết bị nhà bếp. Máy ép trái cây, máy xay sinh tố và nồi chiên không dầu được tìm kiếm nhiều hơn từ 50% đến 80%.

Bao cao su

Với việc hạn chế đi lại và ở nhà nhiều hơn, nhu cầu mua bao cao su tăng 56% so với đầu tháng 3. Tuy nhiên, nguồn cung có nguy cơ giảm do lệnh phong tỏa tại Malaysia.

Kết luận:
COVID-19 đã thúc đẩy nhu cầu đối với các mặt hàng đáp ứng các nhu cầu mới trong thời gian cách ly xã hội. Các sàn thương mại điện tử đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong việc tìm kiếm và mua các sản phẩm phục vụ sức khỏe, giải trí tại nhà và thiết bị gia dụng. Những xu hướng này có khả năng tiếp tục trong những tháng tới khi đại dịch vẫn tiếp diễn.

Nguồn: brandsvietnam.com