0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thú Cưng – Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết: Hành Vi Mua Sắm và Sở Thích Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Thú Cưng – Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết: Hành Vi Mua Sắm và Sở Thích Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

 Thú Cưng - Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết: Hành Vi Mua Sắm và Sở Thích Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng Được Ưu Tiên

Tại Việt Nam, bác sĩ thú y là dịch vụ chăm sóc thú cưng được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm 59% lựa chọn ưu tiên của chủ nuôi. Tiếp theo là dịch vụ chăm sóc thú cưng với 33% lựa chọn. Điều này cho thấy người Việt Nam coi trọng sức khỏe và chăm sóc chuyên nghiệp cho thú cưng của họ.

Tự Chế Biến Thức Ăn Cho Thú Cưng

 Thú Cưng - Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết: Hành Vi Mua Sắm và Sở Thích Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Một xu hướng đáng chú ý ở Việt Nam là sự phổ biến của việc tự chế biến thức ăn cho thú cưng. Tới 43% chủ nuôi tự tay chuẩn bị bữa ăn cho thú cưng, phản ánh mong muốn cung cấp chế độ dinh dưỡng cá nhân hóa.

Chất Lượng Là Yếu Tố Hàng Đầu

 Thú Cưng - Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết: Hành Vi Mua Sắm và Sở Thích Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi người Việt Nam lựa chọn thức ăn cho thú cưng. 80% chủ nuôi ưu tiên cung cấp thức ăn chất lượng cao, bổ dưỡng. Giá cả, khả năng đáp ứng nhu cầu cụ thể và thành phần nguyên liệu cũng là những yếu tố được cân nhắc.

Tìm Kiếm Thông Tin Trực Tuyến

 Thú Cưng - Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết: Hành Vi Mua Sắm và Sở Thích Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Internet là nguồn thông tin hàng đầu về dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Việt Nam, được 58% chủ nuôi sử dụng. Nền tảng mạng xã hội cũng là một nguồn đáng tin cậy, tiếp theo là các bác sĩ thú y.

Royal Canin – Thương Hiệu Thức Ăn Thú Cưng Được Biết Đến Nhiều Nhất

 Thú Cưng - Người Bạn Đồng Hành Thân Thiết: Hành Vi Mua Sắm và Sở Thích Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Trong cuộc cạnh tranh về thương hiệu thức ăn thú cưng, Royal Canin được nhận biết nhiều nhất tại Việt Nam với 20% thị phần. Tiếp theo là Smart Heart (10,9%) và Me-O (10,6%).

Kết Luận

Nghiên cứu của TGM Research cho thấy người Việt Nam coi thú cưng là bạn đồng hành thân thiết và sẵn sàng đầu tư vào sức khỏe và hạnh phúc của chúng. Sự ưu tiên dịch vụ chăm sóc thú y, việc tự chế biến thức ăn cho thú cưng, chú trọng chất lượng và tìm kiếm thông tin trực tuyến phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam về các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng chất lượng cao.

Nguồn: brandsvietnam.com