0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thứ hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2023: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng chính

Thứ hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2023: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng chính

 Thứ hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2023: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng chính

Ngành Bia

Tổng lượng thảo luận về ngành bia giảm nhẹ so với tháng trước. Tiger giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chiến dịch Tết “Khai xuân bản lĩnh”. Bia Việt tăng hạng với chuỗi bài viết từ Influencers để quảng bá chiến dịch “Đậm chất Việt”. Bia Larue gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi “Bật nắp trúng thưởng xe Air Black”. Bia 333 có màn “comeback” ngoạn mục vào Top 5 với chương trình khuyến mãi “1 thẻ cào – 3 lần cơ hội từ 333!”. Bia Hà Nội nổi bật với Lễ hội Bia Hà Nội 2023.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa nước

 Thứ hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2023: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng chính

Tổng lượng thảo luận về nhóm sữa nước giảm mạnh so với tháng trước. MILO tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với chương trình “Tự tay Thiết kế áo Ý chí!”. Vinamilk duy trì thứ hạng với chiến dịch quảng bá bao bì sữa dinh dưỡng Vinamilk – “Mua 1 chốt 4 hời”. Dutch Lady tăng bậc với chiến dịch “Bữa sáng đủ chất – Khỏe mạnh vững vàng”. TH true MILK nổi bật với cuộc thi “Thử thách bánh ngon” và chuỗi chương trình khuyến mãi.

Ngành Sữa – Nhóm Sữa bột

 Thứ hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2023: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng chính

Tổng lượng thảo luận về nhóm sữa bột tăng nhẹ so với tháng trước. NAN tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với chuỗi cuộc thi, minigame và chuỗi bài viết quảng bá sản phẩm của Hot Moms. Yoko Gold quay trở lại đường đua Top 5 với thử thách “Êm bụng – Êm giấc” để quảng bá Yoko Gold. Dielac GrowPlus+ cùng có màn “comeback” nhờ chuỗi bài viết của Hot Moms để quảng bá Dielac Grow Plus sữa non. Friso ghi dấu ấn với Tuần lễ livestream kết hợp giữa Friso và Avakids – “Mẹ mua sữa xin tặng bé quà xinh”. Similac nổi bật với chương trình “Khoe bé lanh Similac dinh dưỡng 5g”.

Ngành Thương mại Điện tử

 Thứ hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2023: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng chính

Tổng lượng thảo luận về ngành thương mại điện tử giảm hơn 55% so với tháng trước. Shopee ghi dấu ấn nhờ chương trình “TV Show 11.11 – Siêu nhạc hội – Cặp đôi bí ẩn mùa 3”. TikTok Shop tiếp tục duy trì thứ hạng với chiến dịch sale 11.11, chuỗi livestream và chuỗi hội thảo. Lazada, Tiki và Sendo nổi bật với chuỗi siêu sale đặc trưng của ngành.

Ngành Ngân hàng

 Thứ hạng Thương hiệu YMI tháng 11/2023: Các thương hiệu dẫn đầu trong các ngành hàng chính

Tổng lượng thảo luận về ngành ngân hàng tăng hơn 45% so với tháng trước. VPbank giành lại vị trí dẫn đầu nhờ chuỗi hoạt động tài trợ cho đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của nhóm nhạc đình đám Westlife. MSB ghi dấu ấn với chiến dịch “Quét easy – Sống không lo nghĩ”. VIB nổi bật với hoạt động tài trợ gameshow “The Masked Singer – Ca sĩ mặt nạ” và chương trình ưu đãi “MyVIB – Càng dùng nhiều, càng lợi nhiều”. TPBank quay trở lại đường đua Top 5 với đại tiệc âm nhạc “2in1 concert – Nhạc hội trọn trải nghiệm”. BIDV sôi động với giải chạy thiện nguyện “Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”.

Ngành Bảo hiểm

Tổng lượng thảo luận về ngành bảo hiểm giảm hơn 25%. Generali tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu với chuỗi minigame và livestream GenFetti tập 9. FWD tăng bậc với chuỗi minigame và chuỗi bài viết quảng bá dịch vụ hỗ trợ sức khỏe tinh thần trên các trang cộng đồng. Prudential ghi dấu ấn nhờ chiến dịch “Khi Cần Mình Có Nhau” và chuỗi minigame. AIA giữ vững thứ hạng với các hoạt động truyền thông cho sự kiện ra mắt mô hình kinh doanh Alpha. Dai-ichi Life quay trở lại Top 5 với giải chạy Cung đường yêu thương 2023.

Nguồn: brandsvietnam.com