0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tiếp cận trẻ em – Khách hàng tiềm năng đầy tiềm năng

Tiếp cận trẻ em – Khách hàng tiềm năng đầy tiềm năng

 Tiếp cận trẻ em - Khách hàng tiềm năng đầy tiềm năng

Hành vi tiêu dùng của trẻ em Việt Nam

Theo một cuộc khảo sát gần đây, 87% trẻ em Việt Nam từ 6-14 tuổi sẽ được cha mẹ đáp ứng yêu cầu mua hàng nếu chúng thích món đồ từ quảng cáo. Chỉ 9% trẻ em tự mua và 4% không được như ý.

Trẻ em Việt Nam thích mua sách, bánh kẹo, đồ chơi và thức uống.

Vai trò của cha mẹ

 Tiếp cận trẻ em - Khách hàng tiềm năng đầy tiềm năng

Cha mẹ Việt Nam thường cho con tiền tiêu vặt hàng ngày hoặc hàng tuần, nhưng trẻ em vẫn thường xuyên xin thêm tiền. Tỷ lệ trẻ em xin thêm tiền thành công là 37% và không có trẻ nào bị từ chối hoàn toàn.

Các nhà tiếp thị thường nhắm mục tiêu đến cha mẹ trên các kênh trực tuyến như Facebook và Webtretho.

Tiếp cận trẻ em

 Tiếp cận trẻ em - Khách hàng tiềm năng đầy tiềm năng

Mặc dù cha mẹ là người trực tiếp mua hàng, trẻ em có ảnh hưởng lớn đến hành vi mua sắm và có thể tự mua những mặt hàng thiết yếu.

Các kênh trực tuyến nhắm đến trẻ em dưới 13 tuổi có lượng người dùng thấp và độ phủ không cao.

Tuy nhiên, có những nhà xuất bản có thể tiếp cận hơn 10 triệu trẻ em mỗi tháng tại Việt Nam, chẳng hạn như Talking Tom, Angry Bird và Cut the Rope.

Trẻ em và quảng cáo

Trẻ em thích quảng cáo, đặc biệt là những quảng cáo sôi động, nhiều màu sắc và có nhân vật đặc biệt.

Các nhà tiếp thị có thể tiếp cận trẻ em bằng cách hợp tác với các trò chơi quen thuộc mà trẻ em thường chơi.

Bằng cách tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác, các nhà tiếp thị có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và tạo ấn tượng tích cực trong tâm trí trẻ em.

Nguồn: brandsvietnam.com