0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 29

Chiến lược & Định vị

Tạo không gian tự chủ và giảm thiểu rủi ro khi trao quyền

Tạo không gian tự chủ và giảm thiểu rủi ro khi trao quyền

Sự cần thiết của quyền tự chủ Trong môi trường làm việc hiện đại, nơi các cá nhân tri thức và có tay nghề cao ngày càng phổ biến, việc trao quyền cho nhân viên là điều cần thiết. Nó trao cho nhân viên khả năng tự do làm việc miễn sao đáp ứng được […]
Mùi hương – Vũ khí mạnh mẽ trong tiếp thị đa giác quan

Mùi hương – Vũ khí mạnh mẽ trong tiếp thị đa giác quan

Mùi hương và Trí nhớ, Cảm xúc Mùi hương có mối liên hệ mật thiết với hệ thần kinh, khiến con người liên kết chặt chẽ giữa mùi hương và trí nhớ, cảm xúc. Theo nghiên cứu, mùi hương có thể thúc đẩy tâm trạng của con người lên 40% và 75% cảm xúc được […]
VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Nam

VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Nam

Bước đệm tại các triển lãm ô tô quốc tế VinFast đã tham gia các triển lãm ô tô quốc tế uy tín, bao gồm Paris Motor Show, Geneva Motor Show và New York International Auto Show. Tại các sự kiện này, hãng đã giới thiệu các mẫu xe concept, xe hoàn thiện và tổ […]
Mô hình OCEAN: Công cụ Phân khúc Khách hàng Hiệu quả

Mô hình OCEAN: Công cụ Phân khúc Khách hàng Hiệu quả

Giới thiệu Mô hình OCEAN Mô hình OCEAN là một công cụ được sử dụng rộng rãi trong tâm lý học hành vi để xác định năm nhóm tính cách chính của con người: Tính cởi mở (Openness) Tính tận tâm (Conscientiousness) Tính hướng ngoại (Extraversion) Tính thoải mái (Agreeableness) Tính nhạy cảm (Neuroticism) Đặc […]