0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 29

Chiến lược & Định vị

Âm nhạc: Sức mạnh kết nối và tăng cường thương hiệu

Âm nhạc: Sức mạnh kết nối và tăng cường thương hiệu

Âm nhạc: Sức mạnh tạo cảm xúc Âm nhạc có sức mạnh to lớn trong việc tác động đến cảm xúc của con người. Từ việc khiến chúng ta cười đến bật khóc, âm nhạc có thể chạm đến những nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn chúng ta. Nhờ đó, âm nhạc trở thành […]
Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cốt lõi

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cốt lõi

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu bằng Uy tín Uy tín là nền tảng của nhận thức thương hiệu tích cực. Các yếu tố xây dựng uy tín bao gồm: – Sản phẩm chất lượng cao – Đặc tính thương hiệu mạnh mẽ – Quyền lợi cho khách hàng – Khả năng đáp ứng nhu […]
Chiến lược kinh doanh của Bphone: Phân tích và Đánh giá

Chiến lược kinh doanh của Bphone: Phân tích và Đánh giá

Phân khúc cao cấp: Lựa chọn rủi ro BKAV đã chọn một chiến lược táo bạo khi thâm nhập vào phân khúc điện thoại cao cấp với Bphone. Tuy nhiên, quyết định này đặt ra một số thách thức đáng kể. Thị trường bão hòa: Phân khúc cao cấp đã đạt đến độ bão hòa, […]
Xây dựng Kế hoạch Digital Marketing Hiệu quả cho Năm 2021

Xây dựng Kế hoạch Digital Marketing Hiệu quả cho Năm 2021

1. Thị phần quảng cáo trực tuyến Các thương hiệu thường không xác định rõ các kênh chính để tập trung nhằm tối đa hóa lưu lượng truy cập, vai trò của các kênh bán hàng trực tuyến và mức độ đầu tư cho nền tảng e-Shop. Điều này có thể dẫn đến việc bỏ […]
5 Xu hướng Tiêu dùng Đổi mới Định hình Năm 2018

5 Xu hướng Tiêu dùng Đổi mới Định hình Năm 2018

Xu hướng 1: Thương mại Tự động hóa (A-Commerce) Công nghệ tiếp tục thúc đẩy sự tự động hóa trong ngành bán lẻ, với các kho hàng tự động, hệ thống dựa trên AI và dịch vụ được cung cấp bởi thuật toán. Người tiêu dùng sẽ tìm kiếm các giải pháp tiện lợi và […]
Chiến lược Marketing Hiệu quả Cho Năm 2022

Chiến lược Marketing Hiệu quả Cho Năm 2022

Xác định Mục tiêu Marketing Xác định mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thời hạn thực hiện cụ thể, có thể đo lường được. Ví dụ: Tăng doanh thu 15% trong năm 2022. Phân tích Nỗ lực Marketing Hiện tại Đánh giá các hoạt động marketing đang hiệu quả và không hiệu quả. Sử […]