0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 8

Chiến lược & Định vị

RFM: Mô hình phân nhóm và lựa chọn khách hàng tiềm năng

RFM: Mô hình phân nhóm và lựa chọn khách hàng tiềm năng

RFM là gì? RFM là mô hình phân nhóm khách hàng dựa trên ba yếu tố: Recency (Thời gian gần nhất mua hàng): Đo lường thời gian kể từ lần mua hàng gần nhất của khách hàng. Frequency (Tần suất mua hàng): Đếm số lần mua hàng của khách hàng trong một khoảng thời gian […]
Âm nhạc: Sức mạnh kỳ diệu trong tiếp thị và kết nối trái tim

Âm nhạc: Sức mạnh kỳ diệu trong tiếp thị và kết nối trái tim

Âm nhạc: Nâng cao nhận thức về thương hiệu Âm nhạc có thể trở thành một phần không thể thiếu trong bản sắc của thương hiệu. Các nhạc hiệu nổi tiếng như nhạc chuông “huyền thoại” của Nokia hay giai điệu vui tươi của Rhythm Of The Rain trong quảng cáo của Singum Doublemint đã […]
Đổi mới trong Ngành F&B: Bài học từ Pizza Hut Signature

Đổi mới trong Ngành F&B: Bài học từ Pizza Hut Signature

Sự ổn định và đổi mới trong ngành F&B Ổn định là một yếu tố quan trọng trong ngành F&B, nhưng nhu cầu ăn uống liên tục thay đổi khiến việc đổi mới trở nên thiết yếu. Các thương hiệu ẩm thực cần cân bằng giữa sự ổn định và đổi mới để đáp ứng […]
Phong cách Lãnh đạo Tâm Thế: Bí quyết Thành Công cho Doanh Nghiệp

Phong cách Lãnh đạo Tâm Thế: Bí quyết Thành Công cho Doanh Nghiệp

Phong cách Lãnh đạo Tâm Thế Tâm: Lãnh đạo bằng sự chân thành, trung thực và đáng tin cậy. Tín: Duy trì uy tín và danh tiếng bằng cách giữ lời hứa. Trí: Khuyến khích học tập và phát triển liên tục. Tài: Kết hợp tài năng và đạo đức để hỗ trợ và truyền […]
Sự chuyển đổi của ngành Marketing FMCG trong kỷ nguyên công nghệ

Sự chuyển đổi của ngành Marketing FMCG trong kỷ nguyên công nghệ

Sự suy thoái của ngành Marketing FMCG Ngành Marketing FMCG từng là một lĩnh vực hấp dẫn vào những năm 1990, nhưng đã trải qua sự suy thoái đáng kể do những thay đổi trong bối cảnh thị trường. Sự trỗi dậy của quyền lực nhà bán lẻ, chi phí quảng cáo trên TV tăng […]
Product Marketing: Cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và thị trường

Product Marketing: Cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và thị trường

1. Product Marketing là gì? Product marketing là tiếp thị sản phẩm, là cầu nối giữa đội ngũ kỹ sư thiết kế sản phẩm và đội ngũ tiếp thị, có trách nhiệm đưa ra định hướng thâm nhập thị trường, xác định nhóm khách hàng tiềm năng và đưa ra định vị sản phẩm. 2. […]
Hướng dẫn toàn diện về nguồn tài trợ hạt giống cho startup

Hướng dẫn toàn diện về nguồn tài trợ hạt giống cho startup

: Giới thiệu về tài trợ hạt giống Tài trợ hạt giống là nguồn lực hỗ trợ các startup trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, khi họ cần vốn để biến ý tưởng thành sản phẩm và bắt đầu bán hàng. Tài trợ này thường đến từ các nguồn như gia đình, bạn bè, nhà […]
Chiến lược xây dựng thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện

Chiến lược xây dựng thương hiệu: Hướng dẫn toàn diện

Hiểu khách hàng mục tiêu Xác định chân dung người dùng mục tiêu để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ. Thấu hiểu động cơ, rào cản và thói quen của họ. Phân khúc thị trường để xác định nhóm mục tiêu có giá trị nhất. Khám phá insight để chạm đến suy nghĩ […]