0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 8

Chiến lược & Định vị

Nắm bắt tiềm năng thị trường nông thôn Việt Nam trên nền tảng số

Nắm bắt tiềm năng thị trường nông thôn Việt Nam trên nền tảng số

Thị trường nông thôn Việt Nam: Tiềm năng lớn trên nền tảng số Nền kinh tế Việt Nam đang chuyển đổi số mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội cho thị trường nông thôn. Theo Google, thị trường người tiêu dùng nông thôn mua sắm trên Internet đang có mức tăng trưởng gấp đôi khu […]
Chiến Lược Tiếp Thị Từ Góc Nhìn Chiến Tranh

Chiến Lược Tiếp Thị Từ Góc Nhìn Chiến Tranh

Giải mã Điểm chung giữa Chiến Tranh và Tiếp Thị Chiến lược có nguồn gốc từ chiến tranh, nơi các binh đoàn sử dụng chúng để giành lợi thế trên chiến trường. Tương tự như vậy, doanh nghiệp và thương hiệu áp dụng chiến lược để cạnh tranh giành thị phần. Các thương hiệu giống […]
Gamification: Nâng Cao Kết Nối Khách Hàng và Tăng Năng Suất Làm Việc

Gamification: Nâng Cao Kết Nối Khách Hàng và Tăng Năng Suất Làm Việc

Gamification: Định Nghĩa và Lợi Ích Gamification là việc áp dụng các yếu tố trò chơi vào các hoạt động phi trò chơi, nhằm tăng cường động lực, sự tham gia và trải nghiệm người dùng. Mô hình này đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc: Tăng cường tương tác với khách […]
Yếu tố then chốt dẫn đến thành công của Startup

Yếu tố then chốt dẫn đến thành công của Startup

Sản phẩm và Thị trường: Nền tảng của sự thành công Hiểu rõ nhu cầu thị trường bằng cách tương tác với khách hàng và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Bán những gì khách hàng cần, tập trung vào việc giải quyết vấn đề cho họ. Tạo ra sự khác biệt bằng cách phục […]
Giải thưởng AA Rosette: Biểu tượng của Sự Xuất sắc trong Ẩm thực

Giải thưởng AA Rosette: Biểu tượng của Sự Xuất sắc trong Ẩm thực

AA Rosette là gì? AA Rosette là một giải thưởng được trao bởi The Automobile Association (AA), một hiệp hội xe hơi của Anh. Chương trình này được thành lập vào năm 1955 và nhanh chóng trở thành một trong những hướng dẫn ẩm thực được kính trọng nhất ở Vương quốc Anh. Các nhà […]
Tình cảm khách hàng: Chìa khóa thành công cho xây dựng thương hiệu

Tình cảm khách hàng: Chìa khóa thành công cho xây dựng thương hiệu

Tình cảm khách hàng: Một yếu tố quyết định Tình cảm khách hàng là yếu tố chính ảnh hưởng đến thành công của thương hiệu. Các thương hiệu được khách hàng yêu mến: Dễ dàng tăng doanh số Dễ dàng tung ra sản phẩm mới Được khách hàng nhắc đến nhiều hơn Thu hút nhân […]