0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 2

Digital Marketing

Những Xu hướng Công nghệ Truyền thông Nổi bật trong Năm 2017

Những Xu hướng Công nghệ Truyền thông Nổi bật trong Năm 2017

Trí thông minh nhân tạo (AI) Trí thông minh nhân tạo (AI) là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng, cho phép máy tính thực hiện các nhiệm vụ thường yêu cầu trí thông minh của con người. Trong lĩnh vực tiếp thị, AI có thể được sử dụng để cá nhân hóa trải […]
Chiến lược tối ưu hóa SEO Google Maps: Hướng dẫn toàn diện

Chiến lược tối ưu hóa SEO Google Maps: Hướng dẫn toàn diện

Bước 1: Cài đặt Google Maps Đăng nhập vào Google Maps, nhấp vào “Thêm địa điểm bị thiếu” Nhập thông tin doanh nghiệp chính xác (tên, danh mục, địa chỉ, số điện thoại, giờ hoạt động) Xác minh doanh nghiệp bằng Google My Business Bước 2: Tối ưu hóa hình ảnh và Geotag Chọn ảnh […]
Phân tích dữ liệu trong Performance Marketing: Hướng dẫn toàn diện

Phân tích dữ liệu trong Performance Marketing: Hướng dẫn toàn diện

Các loại dữ liệu trong Performance Marketing Các nhà tiếp thị có thể thu thập nhiều loại dữ liệu trong các chiến dịch Performance Marketing, bao gồm: Dữ liệu quảng cáo: Thông tin từ các nền tảng quảng cáo (ví dụ: Reach, Impression, Click) Dữ liệu hiệu quả kinh doanh: Kết quả liên quan đến […]
Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Mối đe dọa từ bot tinh vi

Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Mối đe dọa từ bot tinh vi

Gian lận quảng cáo kỹ thuật số: Một vấn đề ngày càng gia tăng Trong thời đại kỹ thuật số, các nhà tiếp thị đang chuyển hướng sang các nền tảng trực tuyến để quảng bá thương hiệu của họ. Tuy nhiên, không gian trực tuyến này cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm, bao […]
Chiến lược giữ chân người dùng hiệu quả

Chiến lược giữ chân người dùng hiệu quả

Hiểu về User Retention User retention (giữ chân người dùng) là số lượng người tương tác với một sản phẩm hoặc dịch vụ trong một khoảng thời gian nhất định. Đo lường user retention giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ giá trị mà họ cung cấp cho người dùng. Các giai đoạn của User […]
Growth Marketing: Chiến Lược Tập Trung Vào Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Khách Hàng

Growth Marketing: Chiến Lược Tập Trung Vào Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Khách Hàng

Growth Marketing Là Gì? Marketing truyền thống thường dựa trên các kỹ thuật đã được thử nghiệm trước đó để tiếp cận khách hàng, chẳng hạn như đẩy mạnh doanh số bằng hình thức bán sản phẩm, triển khai Email Marketing, chạy chiến dịch Google Ads. Tuy nhiên, Growth Marketing khác biệt ở chỗ nó […]
Tổng quan về các phương pháp kiếm tiền trong game di động năm 2022

Tổng quan về các phương pháp kiếm tiền trong game di động năm 2022

Các phương pháp kiếm tiền phổ biến Có 8 phương pháp kiếm tiền chính được sử dụng trong game di động: Ad Removal: Cho phép người chơi xóa quảng cáo khỏi trò chơi thông qua mua hàng trong ứng dụng (IAP). Gacha: Hệ thống thu thập vật phẩm, trang bị và nhân vật ngẫu nhiên. […]