0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 2

Digital Marketing

Playable Ads: Chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ cho mobile game

Playable Ads: Chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ cho mobile game

Playable Ads là gì? Playable Ads là một định dạng quảng cáo cho phép người dùng “chơi thử” game trước khi tải xuống. Những quảng cáo này thường xuất hiện dưới dạng trò chơi nhỏ tương tác trong 15 giây đến 1 phút, giới thiệu các tính năng chính của game. Các loại Playable Ads […]
Chuyển đổi số trong ngành thời trang: Tất yếu của thời đại

Chuyển đổi số trong ngành thời trang: Tất yếu của thời đại

Chuyển đổi số trong ngành thời trang Ngành thời trang đang trải qua một cuộc cách mạng kỹ thuật số, khi các thương hiệu tìm cách thích ứng với những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng và sự phát triển của công nghệ. Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích, bao […]
Theo dõi KPI ứng dụng di động để nâng cao hiệu suất và doanh thu

Theo dõi KPI ứng dụng di động để nâng cao hiệu suất và doanh thu

Hiệu suất ứng dụng di động và chỉ số UX Tỷ lệ giữ chân (Retention rate): Đo lường số lượng người dùng tiếp tục sử dụng ứng dụng theo thời gian. Tỷ lệ rời bỏ ứng dụng (Churn rate): Cho biết số lượng người dùng ngừng sử dụng ứng dụng. Người dùng hoạt động hàng […]
Chatbot Ngữ Cảnh: Cuộc Cách Mạng Trải Nghiệm Khách Hàng

Chatbot Ngữ Cảnh: Cuộc Cách Mạng Trải Nghiệm Khách Hàng

Chatbot Ngữ Cảnh: Một Cuộc Cách Mạng Trong Trải Nghiệm Khách Hàng Chatbot ngữ cảnh là một thế hệ mới của chatbot được xây dựng trên công nghệ học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP). Không giống như chatbot thế hệ trước dựa trên các tùy chọn nút bấm hạn chế, chatbot […]
Cách mạng Ngân hàng Kỹ thuật số tại Đông Nam Á

Cách mạng Ngân hàng Kỹ thuật số tại Đông Nam Á

Sự trỗi dậy của Ngân hàng Kỹ thuật số Trong những năm gần đây, dịch vụ tài chính kỹ thuật số đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể, được thúc đẩy bởi sự chuyển đổi sang các ứng dụng di động. Tại Singapore, thị trường dịch vụ tài chính kỹ thuật số dự kiến […]
Xu hướng thương mại điện tử năm 2023: Chiến lược cho doanh nghiệp

Xu hướng thương mại điện tử năm 2023: Chiến lược cho doanh nghiệp

Bán hàng đa kênh: Trải nghiệm mua sắm liền mạch Với sự phục hồi của mua sắm trực tiếp, bán hàng đa kênh trở thành xu hướng chủ đạo. Người tiêu dùng mong đợi trải nghiệm mua sắm liền mạch trên nhiều kênh, từ trực tuyến đến ngoại tuyến. Các doanh nghiệp cần thiết kế […]