0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 21

Digital Marketing

Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

: Social listening: Tổng quan Social listening là sự kết hợp giữa việc theo dõi mạng xã hội và phân tích dữ liệu. Bằng cách thiết lập theo dõi “lượt nhắc đến”, các doanh nghiệp có thể giám sát các cuộc trò chuyện trực tuyến về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh và ngành của […]
Xu hướng quảng cáo trên thiết bị di động năm 2020

Xu hướng quảng cáo trên thiết bị di động năm 2020

Thị trường quảng cáo trên thiết bị di động toàn cầu Trong năm 2020, hoạt động mua quảng cáo trên thiết bị smartphone trên toàn cầu tiếp tục xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. SocialPeta đã đạt mức tăng 250.000 nhà quảng cáo trên smartphone trong cả năm. Theo số lượng quảng cáo, tỷ lệ […]
Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp

Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp

Tài chính Rà soát dự án để cắt giảm chi phí không cần thiết Ổn định tiền mặt bằng cách dự toán nguồn tiền và áp dụng biện pháp tiết kiệm chi phí Giảm chi phí cho các hoạt động không thiết yếu, chẳng hạn như ăn uống của nhân viên Quản trị nhân sự […]
Gamification Marketing: Biến Hoạt Động Marketing Thành Trò Chơi

Gamification Marketing: Biến Hoạt Động Marketing Thành Trò Chơi

Gamification Marketing: Bí quyết thu hút khách hàng Gamification marketing là nghệ thuật biến các hoạt động marketing thành trò chơi. Nó áp dụng các nguyên tắc và cơ chế chơi trò chơi để tạo động lực cho khách hàng tham gia, tương tác và gắn bó với thương hiệu. Chiến lược này tận dụng […]
Gian lận trong Ngành Công nghiệp Ứng dụng: Thách thức và Giải pháp

Gian lận trong Ngành Công nghiệp Ứng dụng: Thách thức và Giải pháp

Gian lận trong Ngành Công nghiệp Ứng dụng Gian lận trong ngành công nghiệp ứng dụng là hoạt động tạo ra lượt cài đặt và tương tác ứng dụng giả mạo để lừa đảo nhà phát triển. Hoạt động này có thể làm sai lệch dữ liệu đo lường hiệu quả tiếp thị, dẫn đến […]
Hiểu sâu về Performance Marketing: Từ định nghĩa đến thực hành hiệu quả

Hiểu sâu về Performance Marketing: Từ định nghĩa đến thực hành hiệu quả

Định nghĩa Performance Marketing Performance Marketing là một tư duy tiếp thị tập trung vào việc xác định, đo lường và tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo dựa trên các mục tiêu kinh doanh cụ thể. Không giống như các phương pháp tiếp thị truyền thống, Performance Marketing không chỉ […]
Niềm tin là chìa khóa trong Influencer Marketing

Niềm tin là chìa khóa trong Influencer Marketing

Niềm tin là nền tảng của Influencer Marketing Chỉ 22% thương hiệu được tin tưởng, khiến việc tiếp cận khách hàng trở nên khó khăn. Người ảnh hưởng cần xây dựng niềm tin với người hâm mộ để lan truyền thông điệp. Các thương hiệu phải thiết lập niềm tin với người ảnh hưởng để […]