0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 3

Digital Marketing

Seeding: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Thương hiệu

Seeding: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Thương hiệu

Tầm quan trọng của Seeding Seeding đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing bằng cách: Thúc đẩy thảo luận: Seeding giúp tạo ra các cuộc thảo luận xung quanh sản phẩm hoặc chủ đề, thu hút sự chú ý và tương tác. Tăng cường SEO: Các nội dung được chia sẻ nhiều […]
Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ứng dụng Di động

Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ứng dụng Di động

1. Tiếp thị Ứng dụng Di động Trước khi Ra mắt 1.1. Bắt đầu Tiếp thị Ngay từ Đầu Không nên chờ đến ngày ra mắt để bắt đầu tiếp thị. Ngay từ khi lên ý tưởng và thiết kế ứng dụng, hãy đồng thời lập kế hoạch tiếp thị, xác định đối tượng người […]
Tin nhắn doanh nghiệp: Chiến lược tối ưu hóa để tăng doanh thu

Tin nhắn doanh nghiệp: Chiến lược tối ưu hóa để tăng doanh thu

Sự bùng nổ của tin nhắn doanh nghiệp ở Việt Nam Theo dữ liệu từ Boston Consulting Group (BCG) và Meta, 73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tương tác với doanh nghiệp. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của kênh tin nhắn trong việc thu hút khách hàng […]
Chiến lược Marketing “Lướt sóng” mùa bóng đá

Chiến lược Marketing “Lướt sóng” mùa bóng đá

Chiến thuật 1: Ra mắt sản phẩm mới Ra mắt sản phẩm liên quan đến các trận đấu sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, những người đang theo dõi và thảo luận sôi nổi về diễn biến trận đấu. Ví dụ, thương hiệu thời trang của tiền đạo Văn Toàn đã […]
Cập Nhật Mới Nhất Về Các Nền Tảng Truyền Thông Xã Hội

Cập Nhật Mới Nhất Về Các Nền Tảng Truyền Thông Xã Hội

Facebook: Nỗi Lo Và Tham Vọng Metaverse Mặc dù doanh thu và số lượng người dùng Facebook vẫn tăng trưởng, nhưng công ty đang phải đối mặt với nỗi lo về sự sụt giảm người dùng ở một số thị trường. Facebook cũng đã công bố kế hoạch trở thành một công ty Metaverse trong […]
Những Sai Lầm Thường Gặp Khiến Chiến Dịch Marketing Thất Bại

Những Sai Lầm Thường Gặp Khiến Chiến Dịch Marketing Thất Bại

Ngân Sách Không Đủ Ngân sách marketing thường không có hạn mức cụ thể. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề như: Chiến dịch không chạy đủ lâu Tần suất hiển thị không đủ >Không tạo đủ traffic và chuyển đổi Mục Tiêu Sai Lầm Chiến dịch marketing hiệu quả phải dựa trên […]
Chiến lược kiếm tiền hiệu quả cho ứng dụng di động

Chiến lược kiếm tiền hiệu quả cho ứng dụng di động

Mô hình Freemium Mô hình Freemium cung cấp ứng dụng miễn phí tải về, nhưng tính phí cho một số tính năng, nội dung hoặc dịch vụ nhất định. Mô hình này giúp thu hút lượng người dùng lớn, vì người dùng có thể dùng thử ứng dụng trước khi quyết định trả tiền. Tuy […]
Xu hướng SEO 2022 và tác động của trí tuệ nhân tạo

Xu hướng SEO 2022 và tác động của trí tuệ nhân tạo

Các cập nhật SEO nổi bật năm 2021 của Google Năm 2021 chứng kiến nhiều cập nhật quan trọng của Google, bao gồm: Page Experience Update: Tập trung vào tốc độ tải trang và sự ổn định của cấu trúc trang. Quality Link Guideline: Yêu cầu gắn thẻ cho liên kết tiếp thị liên kết […]