0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 42

Digital Marketing

Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020

Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020

Thị trường Quảng cáo trên Thiết bị Di động Toàn cầu Quảng cáo trên thiết bị di động tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2020. SocialPeta đã ghi nhận mức tăng 250.000 nhà quảng cáo trên smartphone trong suốt cả năm. Tỷ lệ quảng cáo trên game và ứng dụng là 2:8, cho […]
Thay đổi trong tiếp thị mạng xã hội: Từ miễn phí đến trả phí

Thay đổi trong tiếp thị mạng xã hội: Từ miễn phí đến trả phí

Sự suy giảm của tiếp thị hữu cơ trên Facebook Trong những năm gần đây, Facebook đã liên tục giảm khả năng hiển thị các bài đăng không hấp dẫn trên bảng tin của người dùng. Lý do là do số lượng bài đăng mới từ cá nhân và doanh nghiệp tăng lên, buộc Facebook […]
Chỉ số CTR: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO

Chỉ số CTR: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO

Chỉ số CTR là gì? CTR (Click Through Rate) là tỷ lệ phản ánh tần suất những người nhìn thấy quảng cáo của bạn và kết thúc bằng cách nhấp vào quảng cáo đó. Tỷ lệ nhấp (CTR) được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn. CTR […]
Đo lường hiệu quả chiến dịch Digital Marketing

Đo lường hiệu quả chiến dịch Digital Marketing

Đo lường Reach trên Digital Reach đánh giá mức độ tiếp cận của quảng cáo đến đối tượng mục tiêu. Để đo lường Reach, các nhà tiếp thị sử dụng công cụ Đo lường hành vi người dùng Internet (IAM) theo phương pháp Panel. Phần mềm theo dõi được cài đặt trên máy tính của […]
Tìm kiếm 2020: Google hiểu thế giới theo cách mới

Tìm kiếm 2020: Google hiểu thế giới theo cách mới

: Thấu hiểu ngôn ngữ Google đã giới thiệu công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) tiên tiến có tên BERT, giúp hiểu toàn bộ ngữ cảnh của các từ. Điều này cho phép Google hiểu mục đích đằng sau các truy vấn tìm kiếm. BERT được áp dụng cho hầu hết các […]
Tiếp Thị Di Động tại Việt Nam: Xu Hướng và Chiến Lược

Tiếp Thị Di Động tại Việt Nam: Xu Hướng và Chiến Lược

Toàn cảnh Tiếp Thị Di Động tại Việt Nam Việt Nam có một hệ sinh thái di động phát triển mạnh, với điện thoại di động đóng vai trò thống trị trong các hoạt động trực tuyến. Các dịch vụ nhắn tin nhanh như Facebook Messenger, Zalo và Instagram rất phổ biến, tiếp theo là […]
Seeding: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Thương hiệu

Seeding: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Thương hiệu

Tầm quan trọng của Seeding Seeding đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing bằng cách: Thúc đẩy thảo luận: Seeding giúp tạo ra các cuộc thảo luận xung quanh sản phẩm hoặc chủ đề, thu hút sự chú ý và tương tác. Tăng cường SEO: Các nội dung được chia sẻ nhiều […]
Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ứng dụng Di động

Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ứng dụng Di động

1. Tiếp thị Ứng dụng Di động Trước khi Ra mắt 1.1. Bắt đầu Tiếp thị Ngay từ Đầu Không nên chờ đến ngày ra mắt để bắt đầu tiếp thị. Ngay từ khi lên ý tưởng và thiết kế ứng dụng, hãy đồng thời lập kế hoạch tiếp thị, xác định đối tượng người […]
Tin nhắn doanh nghiệp: Chiến lược tối ưu hóa để tăng doanh thu

Tin nhắn doanh nghiệp: Chiến lược tối ưu hóa để tăng doanh thu

Sự bùng nổ của tin nhắn doanh nghiệp ở Việt Nam Theo dữ liệu từ Boston Consulting Group (BCG) và Meta, 73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tương tác với doanh nghiệp. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của kênh tin nhắn trong việc thu hút khách hàng […]