0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 42

Digital Marketing

Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

: Social listening: Tổng quan Social listening là sự kết hợp giữa việc theo dõi mạng xã hội và phân tích dữ liệu. Bằng cách thiết lập theo dõi “lượt nhắc đến”, các doanh nghiệp có thể giám sát các cuộc trò chuyện trực tuyến về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh và ngành của […]
Xu hướng quảng cáo trên thiết bị di động năm 2020

Xu hướng quảng cáo trên thiết bị di động năm 2020

Thị trường quảng cáo trên thiết bị di động toàn cầu Trong năm 2020, hoạt động mua quảng cáo trên thiết bị smartphone trên toàn cầu tiếp tục xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. SocialPeta đã đạt mức tăng 250.000 nhà quảng cáo trên smartphone trong cả năm. Theo số lượng quảng cáo, tỷ lệ […]
Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp

Chiến lược vượt qua đại dịch: 31 mẹo dành cho doanh nghiệp

Tài chính Rà soát dự án để cắt giảm chi phí không cần thiết Ổn định tiền mặt bằng cách dự toán nguồn tiền và áp dụng biện pháp tiết kiệm chi phí Giảm chi phí cho các hoạt động không thiết yếu, chẳng hạn như ăn uống của nhân viên Quản trị nhân sự […]
Gamification Marketing: Biến Hoạt Động Marketing Thành Trò Chơi

Gamification Marketing: Biến Hoạt Động Marketing Thành Trò Chơi

Gamification Marketing: Bí quyết thu hút khách hàng Gamification marketing là nghệ thuật biến các hoạt động marketing thành trò chơi. Nó áp dụng các nguyên tắc và cơ chế chơi trò chơi để tạo động lực cho khách hàng tham gia, tương tác và gắn bó với thương hiệu. Chiến lược này tận dụng […]
Gian lận trong Ngành Công nghiệp Ứng dụng: Thách thức và Giải pháp

Gian lận trong Ngành Công nghiệp Ứng dụng: Thách thức và Giải pháp

Gian lận trong Ngành Công nghiệp Ứng dụng Gian lận trong ngành công nghiệp ứng dụng là hoạt động tạo ra lượt cài đặt và tương tác ứng dụng giả mạo để lừa đảo nhà phát triển. Hoạt động này có thể làm sai lệch dữ liệu đo lường hiệu quả tiếp thị, dẫn đến […]