0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 43

Digital Marketing

Sự Trỗi Dậy Của Thương Mại Trên Điện Thoại Thông Minh

Sự Trỗi Dậy Của Thương Mại Trên Điện Thoại Thông Minh

Thương Mại Xã Hội: Trải Nghiệm Mua Sắm Ngoài Mạng Xã Hội Thương mại xã hội đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2020. Các nền tảng mạng xã hội như Pinterest đã đi đầu xu hướng này, cho phép người dùng mua hàng trực tiếp từ các bài đăng. Pinterest đã […]
Chiến lược phân bổ ngân sách Marketing tối ưu cho doanh nghiệp

Chiến lược phân bổ ngân sách Marketing tối ưu cho doanh nghiệp

Phân bổ ngân sách Marketing Khi lập kế hoạch ngân sách Marketing, điều quan trọng là phải phân bổ các nguồn lực một cách hợp lý. Một cách tiếp cận hiệu quả là chia ngân sách thành ba phần chính: 1. Hoạt động đầu tư xây dựng (10%): Xây dựng hình ảnh thương hiệu Tạo […]
Hướng dẫn Bán Hàng Hiệu Quả Trên Instagram Năm 2023

Hướng dẫn Bán Hàng Hiệu Quả Trên Instagram Năm 2023

Instagram: Kênh Bán Hàng Tiềm Năng Instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video phổ biến, với lượng người dùng chủ yếu là giới trẻ. Đối tượng mục tiêu này tạo nên một cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp bán hàng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với […]
Playable Ads: Chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ cho mobile game

Playable Ads: Chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ cho mobile game

Playable Ads là gì? Playable Ads là một định dạng quảng cáo cho phép người dùng “chơi thử” game trước khi tải xuống. Những quảng cáo này thường xuất hiện dưới dạng trò chơi nhỏ tương tác trong 15 giây đến 1 phút, giới thiệu các tính năng chính của game. Các loại Playable Ads […]
Chuyển đổi số trong ngành thời trang: Tất yếu của thời đại

Chuyển đổi số trong ngành thời trang: Tất yếu của thời đại

Chuyển đổi số trong ngành thời trang Ngành thời trang đang trải qua một cuộc cách mạng kỹ thuật số, khi các thương hiệu tìm cách thích ứng với những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng và sự phát triển của công nghệ. Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích, bao […]
Theo dõi KPI ứng dụng di động để nâng cao hiệu suất và doanh thu

Theo dõi KPI ứng dụng di động để nâng cao hiệu suất và doanh thu

Hiệu suất ứng dụng di động và chỉ số UX Tỷ lệ giữ chân (Retention rate): Đo lường số lượng người dùng tiếp tục sử dụng ứng dụng theo thời gian. Tỷ lệ rời bỏ ứng dụng (Churn rate): Cho biết số lượng người dùng ngừng sử dụng ứng dụng. Người dùng hoạt động hàng […]