0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 5

Digital Marketing

Gian Lận Quảng Cáo: Các Loại Thường Gặp và Biện Pháp Phòng Ngừa

Gian Lận Quảng Cáo: Các Loại Thường Gặp và Biện Pháp Phòng Ngừa

Các Loại Gian Lận Quảng Cáo Phổ Biến 1. Giả Mạo Tên Miền Thay thế URL Nhúng tên miền chéo Trình duyệt web có thể tùy chỉnh Human browser 2. Nhồi Nhét Cookie Thay thế cookie bằng thông tin sai lệch để kiếm tiền từ các lượt nhấp chuột, chuyển đổi và mua hàng ảo. […]
Hiểu sâu về Performance Marketing: Chiến lược Marketing Hiệu quả

Hiểu sâu về Performance Marketing: Chiến lược Marketing Hiệu quả

Hiểu bản chất của Performance Marketing Performance Marketing, hay tiếp thị dựa trên hiệu suất, là một phương pháp tiếp cận marketing tập trung vào việc đo lường và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch dựa trên các số liệu thực tế, chẳng hạn như đơn hàng, lợi nhuận hoặc lượt truy […]
Bản Cập Nhật Thuật Toán Cốt Lõi của Google: Đã Đến Lúc!

Bản Cập Nhật Thuật Toán Cốt Lõi của Google: Đã Đến Lúc!

Bản Cập Nhật Thuật Toán Cốt Lõi là Gì? Bản cập nhật thuật toán cốt lõi là những thay đổi sâu rộng đối với thuật toán tìm kiếm của Google. Chúng được thực hiện để cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm, đảm bảo người dùng tìm thấy thông tin phù hợp và đáng […]
Gian lận quảng cáo: Các loại phổ biến và cách phòng tránh

Gian lận quảng cáo: Các loại phổ biến và cách phòng tránh

Các loại gian lận quảng cáo phổ biến 1. Domain Spoofing (Giả mạo tên miền) – Thay thế URL – Nhúng tên miền chéo – Trình duyệt web có thể tùy chỉnh – Human browser 2. Cookie Stuffing (Gian lận cookie) – Nhồi nhét các tệp văn bản với thông tin sai lệch – Kiếm […]
Đo lường Hiệu quả của Influencer Marketing: Các Tiêu chí Thiết yếu

Đo lường Hiệu quả của Influencer Marketing: Các Tiêu chí Thiết yếu

Khả năng Tạo Thảo Luận và Tương Tác – Tổng số lượt tương tác: Like, share, comment – Lượt tương tác trung bình: Tổng tương tác/Số bài đăng – Khả năng tạo thảo luận: Số lần nhắc đến influencer trong các cuộc thảo luận Mức độ Liên quan Mức độ Liên quan của Đối tượng […]
KOC Marketing: Sức mạnh “push sale” thế hệ mới cho doanh nghiệp

KOC Marketing: Sức mạnh “push sale” thế hệ mới cho doanh nghiệp

: KOC là ai? KOC (Key Opinion Customer) là những người tiêu dùng có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của một nhóm người có liên quan, chẳng hạn như bạn bè hoặc người theo dõi. Họ đưa ra những đánh giá và nhận định chân thực về sản phẩm sau khi trải nghiệm […]