0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 32

Marketers giao lưu

Chiến lược bán hàng sáng tạo: Phát hiện và kích cầu nhu cầu

Chiến lược bán hàng sáng tạo: Phát hiện và kích cầu nhu cầu

Chiến lược bán hàng cổ điển: Kiên trì và kiên định Người bán hàng thứ nhất đã thể hiện sự kiên trì và kiên định đáng ngưỡng mộ. Mặc dù bị các nhà sư từ chối và mắng mỏ, anh vẫn kiên trì đứng cầu xin và cuối cùng cũng thuyết phục được một nhà […]
Hàng “fake” lên ngôi: Lý do nào khiến Gen Z ưa chuộng hàng nhái?

Hàng “fake” lên ngôi: Lý do nào khiến Gen Z ưa chuộng hàng nhái?

Sự gia tăng của hàng “fake” Theo một nghiên cứu của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO), 52% thanh thiếu niên và thanh niên trong độ tuổi 15-24 đã mua ít nhất một sản phẩm nhái trong năm qua, tăng đáng kể so với chỉ 14% vào năm 2019. Quần […]
Gã Nghiện Giày và Hành Trình Xây Dựng Đế Chế Nike

Gã Nghiện Giày và Hành Trình Xây Dựng Đế Chế Nike

Hành Trình Khởi Nghiệp từ 50 Đô La Năm 1962, Phil Knight bắt đầu hành trình kinh doanh với 50 đô la vay từ cha mình. Ông thuyết phục được công ty Nhật Bản Onitsuka cung cấp giày chạy Tiger cho ông phân phối tại Hoa Kỳ. Với địa điểm kinh doanh là cốp xe […]
Chiến dịch Marketing Tiêu biểu của các Thương hiệu Việt trong nửa đầu năm 2021: Bài học truyền thông cho Quý IV và Tết 2022

Chiến dịch Marketing Tiêu biểu của các Thương hiệu Việt trong nửa đầu năm 2021: Bài học truyền thông cho Quý IV và Tết 2022

: Bối cảnh Marketing trong thời kỳ COVID-19 Đại dịch COVID-19 đã gây ra những biến động đáng kể trong ngành marketing, với sự gia tăng mạnh mẽ của digital marketing. Theo báo cáo Digital in Vietnam 2021, Việt Nam có 68,72 triệu người dùng internet và 72 triệu người dùng mạng xã hội. Thời […]
30 Công thức Nội Dung Hiệu Quả Cho Mạng Xã Hội

30 Công thức Nội Dung Hiệu Quả Cho Mạng Xã Hội

Công thức BAB (Before – After – Bridge) Công thức này tập trung vào việc so sánh tình trạng trước và sau khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, làm nổi bật lợi ích và giá trị mà nó mang lại. Công thức PAS (Problem – Agitate – Solve) Công thức này nhấn mạnh […]
Khám Phá Thế Giới Nghiên Cứu Thị Trường: Một Hướng Dẫn Toàn Diện

Khám Phá Thế Giới Nghiên Cứu Thị Trường: Một Hướng Dẫn Toàn Diện

Giới thiệu về Nghiên Cứu Thị Trường Nghiên cứu thị trường là quá trình thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu về thị trường mục tiêu. Dữ liệu này được sử dụng để giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt về sản phẩm, dịch vụ và chiến lược tiếp thị […]
Thế hệ Alpha: Những Người Tiêu Dùng Tương Lai

Thế hệ Alpha: Những Người Tiêu Dùng Tương Lai

Gen Alpha: Đặc Điểm Nổi Bật Gen Alpha được sinh ra trong thời đại công nghệ và toàn cầu hóa. Họ là những người bản địa của thế giới kỹ thuật số, tiếp cận Internet từ khi còn nhỏ. Họ cũng chứng kiến những sự kiện lịch sử và xã hội quan trọng, định hình […]
Vòng Xoáy Tăng Trưởng: Giải Pháp Đột Phá Cho Doanh Nghiệp

Vòng Xoáy Tăng Trưởng: Giải Pháp Đột Phá Cho Doanh Nghiệp

Vòng Xoáy Diệt Vong Vòng xoáy diệt vong bắt đầu khi doanh nghiệp đặt ra các mục tiêu tăng trưởng doanh số phi thực tế. Để đáp ứng kỳ vọng, các nhà quản lý giảm giá, dẫn đến doanh số tăng trưởng chậm lại. Doanh nghiệp tiếp tục giảm giá, cắt giảm biên lợi nhuận […]