0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 101

Tin tức

Các Mô Hình Cộng Tác Truyền Thông Tối Ưu Năm 2015 Theo R3 Integration 40

Các Mô Hình Cộng Tác Truyền Thông Tối Ưu Năm 2015 Theo R3 Integration 40

: Mô Hình Cộng Tác Truyền Thông Tối Ưu Để xác định các mô hình cộng tác truyền thông hiệu quả nhất, R3 đã đánh giá hơn 200 nghiên cứu trường hợp từ khắp thế giới dựa trên bốn tiêu chí: Thương hiệu: Thuộc top 100 thương hiệu hàng đầu toàn cầu Sáng tạo: Tư […]
Vai trò then chốt của Event Producer trong Ngành Sự kiện

Vai trò then chốt của Event Producer trong Ngành Sự kiện

Vai trò của Event Producer Event Producer là những chuyên gia chịu trách nhiệm biến một ý tưởng thành trải nghiệm thực tế trong một sự kiện. Họ dựa vào concept đã định hình sẵn để “chuyển đổi” thành các hoạt động thông qua hình ảnh, hiệu ứng, âm thanh và tiết mục biểu diễn, […]
Hành trình mở mang trong thế giới viết lách

Hành trình mở mang trong thế giới viết lách

Nguồn cảm hứng cho cuốn sách Ý tưởng viết cuốn “Hôm nay phải mở mang” nảy sinh từ mong muốn chia sẻ kinh nghiệm tự học tiếng Việt của tác giả Nguyễn Thuỳ Dung. Ban đầu, tác giả dự định viết một cuốn sách về tự học nói chung, nhưng sau đó cô nhận ra […]
Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023 Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023

Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023 Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023

Lazada: Bắt đúng tâm lý của người hâm mộ BlackPink Lazada đã tận dụng sức nóng của concert Born Pink của BlackPink để thu hút sự chú ý của người dùng bằng bài đăng về những món quà tặng idol độc đáo. Bài viết đã thu về hơn 2,1 nghìn lượt thảo luận và 89,3 […]
Các mô hình hợp tác hiệu quả trong truyền thông thương hiệu

Các mô hình hợp tác hiệu quả trong truyền thông thương hiệu

Mô hình hợp tác sáng tạo và hiệu quả Để xác định những mô hình hợp tác truyền thông hiệu quả nhất, R3 WorldWide đã tổng hợp 200 nghiên cứu điển hình trên toàn cầu và thiết lập bốn tiêu chí chấm điểm: Thương hiệu: Chiến dịch hướng đến các thương hiệu hàng đầu trên […]