0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 163

Tin tức

TikTok: Kẻ thống trị mới của thế giới ứng dụng

TikTok: Kẻ thống trị mới của thế giới ứng dụng

Sự trỗi dậy ngoạn mục của TikTok Ra mắt vào năm 2014, TikTok đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu. Sự mua lại Musical.ly vào năm 2018 đã thúc đẩy sự tăng trưởng của nền tảng, dẫn đến kỷ lục về chi tiêu của người dùng. Trong quý 1 năm 2022, TikTok […]
Thách thức và cơ hội trong kỷ nguyên truyền thông phân mảnh

Thách thức và cơ hội trong kỷ nguyên truyền thông phân mảnh

Sự phân mảnh kênh truyền thông Sự phân mảnh kênh truyền thông đã làm gia tăng số lượng các kênh mà người tiêu dùng tiếp cận thông tin. Theo báo cáo của Nielsen, tăng nhận diện thương hiệu là ưu tiên hàng đầu của các nhà tiếp thị trong năm 2022. Để đạt được mục […]
Báo cáo Xu hướng Ứng dụng Mạng Xã hội tại Châu Âu

Báo cáo Xu hướng Ứng dụng Mạng Xã hội tại Châu Âu

Tổng quan về Thị trường Châu Âu Số lượt tải xuống ứng dụng mạng xã hội đã giảm dần trên khắp Châu Âu. TikTok vẫn là ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất, chiếm vị trí số 1 kể từ quý I/2020. Mức tập trung của thị trường đã giảm, với 3 ứng dụng […]
Hành trình 20 năm phát triển đô thị tại Việt Nam

Hành trình 20 năm phát triển đô thị tại Việt Nam

Luật Đất đai năm 1993** Luật Đất đai năm 1993 đã cấp sổ đỏ chứng nhận quyền sử dụng đất, tạo điều kiện cho các giao dịch bất động sản và biến bất động sản thành một kênh đầu tư chủ đạo. Việt Nam gia nhập WTO năm 2007** Việt Nam gia nhập WTO đã […]
Tránh những “Vết xe đổ” trong Chiến dịch Tiếp thị

Tránh những “Vết xe đổ” trong Chiến dịch Tiếp thị

Sự Tham lam và Điều kiện Phức tạp Một chiến dịch tiếp thị đầy tham vọng đã gặp khó khăn khi đưa ra điều kiện phức tạp để tăng doanh thu và thu thập dữ liệu khách hàng. Điều kiện này đòi hỏi khách hàng phải mua nhiều sản phẩm và mời bạn bè tham […]
Xu hướng Marketing nổi bật năm 2017

Xu hướng Marketing nổi bật năm 2017

Dư âm hậu bầu cử tổng thống Mỹ Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 đã tạo ra sự chia rẽ chính trị sâu sắc, ảnh hưởng đến cách các marketer tương tác với khách hàng. Khách hàng ngày càng có ý thức về giai cấp chính trị và kỳ vọng các thương hiệu […]