0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 167

Tin tức

Quảng cáo thông qua người ảnh hưởng: Cơ hội vàng cho các thương hiệu trong kỷ nguyên truyền thông xã hội

Quảng cáo thông qua người ảnh hưởng: Cơ hội vàng cho các thương hiệu trong kỷ nguyên truyền thông xã hội

: Hiệu quả chứng minh Theo nghiên cứu của McKinsey, “Tiếp thị thông qua truyền miệng từ người này đến người khác tạo ra doanh thu gấp đôi quảng cáo trả tiền”. Quảng cáo thông qua người ảnh hưởng tận dụng sức mạnh của truyền miệng trên quy mô lớn, giúp các thương hiệu tiếp […]
Phân biệt Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng

Phân biệt Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng

: Dịch vụ khách hàng: Sự tương tác cụ thể Dịch vụ khách hàng là chức năng hỗ trợ khách hàng, cung cấp trợ giúp và lời khuyên khi khách hàng gặp vấn đề hoặc có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó thường liên quan đến tương tác trực tiếp với con […]
Chỉ số CSAT: Đo lường và Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

Chỉ số CSAT: Đo lường và Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

1. Chỉ số CSAT là gì? Chỉ số CSAT (Customer Satisfaction Score) là một phương pháp khảo sát nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và toàn bộ trải nghiệm mua hàng của họ. Chỉ số này thường được đo lường trên thang điểm từ 1 […]