0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 2

Tin tức

Insight – Kim Chỉ Nam Cho Các Chiến Dịch Truyền Thông Thành Công

Insight – Kim Chỉ Nam Cho Các Chiến Dịch Truyền Thông Thành Công

Tầm Quan Trọng Của Insight Insight là “sự thật ngầm hiểu” nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng, ảnh hưởng đến suy nghĩ, mong muốn và hành vi của họ. Việc xác định được insight giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ khách hàng mục tiêu, tạo ra các thông điệp có sức cộng […]
Tổng quan ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Tổng quan ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 5/2023

Sự tăng trưởng của ngành Thương mại điện tử Việt Nam Theo báo cáo của Vecom, ngành Thương mại điện tử Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng trên 25% và đạt quy mô trên 20 tỷ USD. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự gia tăng sử dụng Internet, sự phổ […]
Sức khỏe nhân viên: Những thách thức và giải pháp toàn diện

Sức khỏe nhân viên: Những thách thức và giải pháp toàn diện

Sự khác biệt trong nhận thức và những tác động tiêu cực Mặc dù nhân viên nhấn mạnh sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, họ thường gặp trở ngại trong việc cải thiện sức khỏe do khối lượng công việc nặng, căng thẳng và thời gian làm việc kéo dài. Kết quả là, sức […]
Taxi Xanh SM: Thương hiệu Taxi Điện Đầu Tiên của Việt Nam

Taxi Xanh SM: Thương hiệu Taxi Điện Đầu Tiên của Việt Nam

Sự Ra Đời của Taxi Điện Đầu Tiên tại Việt Nam Vào ngày 8/4/2023, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã công bố kế hoạch khai trương dịch vụ taxi điện Taxi Xanh SM tại Hà Nội vào ngày 14/4. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý […]
Coachella: Sức mạnh của Influencer Marketing trong Lễ hội Âm nhạc

Coachella: Sức mạnh của Influencer Marketing trong Lễ hội Âm nhạc

Chiến lược Tiếp thị Toàn diện của Coachella Coachella không chỉ tập trung vào việc quảng bá đội hình nghệ sĩ mà còn áp dụng một chiến lược tiếp thị toàn diện bao gồm: Tài trợ thương hiệu từ các công ty hàng đầu Influencer Marketing với những người có ảnh hưởng lớn trên mạng […]
Cuộc cách mạng tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh

Cuộc cách mạng tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh

Sự khác biệt giữa Tiếp thị 4.0 và Tiếp thị 5.0 Tiếp thị 5.0 dựa trên Tiếp thị 4.0, tập trung vào chuyển đổi số và hành vi khách hàng thay đổi. Tuy nhiên, Tiếp thị 5.0 nâng cấp bằng công nghệ kế tiếp (next tech) bao gồm AI, IoT, AR và VR. Các công […]
Tiêu chuẩn xếp hạng nhà hàng của Forbes Travel Guide

Tiêu chuẩn xếp hạng nhà hàng của Forbes Travel Guide

: Hệ thống xếp hạng của Forbes Travel Guide Forbes Travel Guide là hệ thống xếp hạng du lịch lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ xếp hạng sao và hướng dẫn du lịch trực tuyến cho các khách sạn, nhà hàng và spa. Hệ thống xếp hạng nhà hàng của Forbes […]
Động lực Tăng Trưởng Ngành Hàng ở Đông Nam Á

Động lực Tăng Trưởng Ngành Hàng ở Đông Nam Á

Động lực Tăng Trưởng Ngành Hàng ở Đông Nam Á Để xác định các động lực tăng trưởng chính cho ngành hàng ở Đông Nam Á, Nielsen đã tiến hành 161 mô hình nghiên cứu tại sáu quốc gia, bao gồm: Việt Nam Malaysia Thái Lan Indonesia Philippines Singapore Nghiên cứu tập trung vào sáu […]