0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 2

Tin tức

BAEMIN: Hành trình 3 năm chinh phục trái tim người dùng Việt Nam

BAEMIN: Hành trình 3 năm chinh phục trái tim người dùng Việt Nam

3 năm xây dựng thương hiệu BAEMIN tại Việt Nam BAEMIN gia nhập thị trường giao đồ ăn Việt Nam vào năm 2019, khi thị trường đã có sự cạnh tranh gay gắt với các tên tuổi lớn như Grab Food, Now Delivery và Gojek. Tuy nhiên, với chiến dịch tiếp thị trẻ trung, sáng […]
Mâu thuẫn giữa Marketing và Sales về Lead: Nguyên nhân và Giải pháp

Mâu thuẫn giữa Marketing và Sales về Lead: Nguyên nhân và Giải pháp

Nguyên nhân mâu thuẫn Mâu thuẫn giữa Marketing và Sales về Lead thường bắt nguồn từ các nguyên nhân sau: Lead chất lượng kém: Đội Marketing có thể mang về nhiều khách hàng tiềm năng nhưng chất lượng thấp, dẫn đến đội Sales không thể chuyển đổi họ thành khách hàng thực tế. Chăm sóc […]
Apple: Chuyến hành trình hướng tới sự bền vững và hòa nhập

Apple: Chuyến hành trình hướng tới sự bền vững và hòa nhập

Nỗ lực bảo vệ môi trường Apple đã đặt mục tiêu đầy tham vọng là trung hòa carbon trong toàn bộ chuỗi cung ứng và sản phẩm vào năm 2030. Công ty đã hợp tác với các nhà cung cấp để chuyển đổi sang năng lượng tái tạo, giảm đáng kể lượng khí thải carbon. […]
Trao quyền tự chủ: Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả

Trao quyền tự chủ: Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả

Hiểu bản chất của trao quyền Trao quyền không phải là bỏ mặc nhân viên tự xoay xở mà là trao cho họ sự tự chủ để đưa ra quyết định và hành động trong khuôn khổ các mục tiêu chung. Khi nhân viên được trao quyền, họ cảm thấy được tin tưởng và có […]
Đánh giá Hiệu quả Quảng cáo với Ma Trận FCG

Đánh giá Hiệu quả Quảng cáo với Ma Trận FCG

Ma Trận FCG: Xác định Hướng Đi Quảng Cáo Ma trận FCG là một khung đánh giá được tạo ra bởi công ty tư vấn quảng cáo Farris, Gelb & Camp. Nó dựa trên hai yếu tố chính: Động lực mua hàng: Lý do khiến người tiêu dùng mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. […]