0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 210

Tin tức

Phát hiện những nghiên cứu kém chất lượng trong ngành quảng cáo

Phát hiện những nghiên cứu kém chất lượng trong ngành quảng cáo

Mục đích và đơn vị thực hiện nghiên cứu Phần lớn các nghiên cứu trong ngành quảng cáo phục vụ cho mục đích cụ thể của doanh nghiệp. Xác định đơn vị đứng sau nghiên cứu là bước đầu tiên để đánh giá phạm vi, mục tiêu và hướng tiếp cận của nghiên cứu. Đây […]
Hiểu Mối Tương Quan Giữa Các Chỉ Số Marketing

Hiểu Mối Tương Quan Giữa Các Chỉ Số Marketing

Mối Tương Quan Giữa Các Chỉ Số Mối tương quan giữa các chỉ số AOV, ABS và ASP có thể được biểu thị bằng các công thức sau: Units Sold = ABS x Orders GMV = ASP x Units Sold = AOV x Orders ASP = AOV / ABS Áp Dụng trong Lập Kế Hoạch […]
Hành trình Trở thành Management Trainee tại Unilever: Từ Quản lý Bán hàng đến Quản lý Thương hiệu Toàn cầu

Hành trình Trở thành Management Trainee tại Unilever: Từ Quản lý Bán hàng đến Quản lý Thương hiệu Toàn cầu

Hành trình của một Management Trainee Chương trình Management Trainee (MT) tại Unilever Việt Nam được thiết kế để đào tạo những “nhà lãnh đạo trẻ tương lai”. Các MT bắt đầu hành trình với những công việc cơ bản để hiểu rõ về khách hàng và hoạt động kinh doanh. Những bước đầu tiên: […]
Quảng cáo thời hiện đại: Những thay đổi và thách thức

Quảng cáo thời hiện đại: Những thay đổi và thách thức

Sự chuyển đổi từ quảng cáo truyền thống sang kỹ thuật số** Ngành quảng cáo đã chứng kiến một sự thay đổi đáng kể trong những thập kỷ gần đây, chuyển từ các phương tiện truyền thông truyền thống như TV và báo in sang các nền tảng kỹ thuật số. Sự gia tăng của […]
Product Branding trong Ngành Ngân Hàng: Chiến Lược và Thực Hành

Product Branding trong Ngành Ngân Hàng: Chiến Lược và Thực Hành

Đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp Ngành ngân hàng phục vụ một nhóm khách hàng doanh nghiệp đa dạng với những nhu cầu riêng biệt. Do đó, các hoạt động tiếp thị chủ yếu dựa trên các mối quan hệ cá nhân giữa Relationship Manager và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoặc giám đốc […]
Tầm Quan Trọng Của Sự Chuyên Nghiệp Trong Marketing

Tầm Quan Trọng Của Sự Chuyên Nghiệp Trong Marketing

Mối Lầm Tưởng Về Nền Tảng Social Influencer Mọi người thường cho rằng Influencer rất khó tiếp cận, nhưng theo ông Phi Nguyễn, điều này không đúng. Ông khuyên rằng nên đối xử với Influencer như những người bình thường, cố gắng hiểu họ và họ cũng sẽ cố gắng làm điều tương tự. Những […]