0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 28

Tin tức

Top 10 chủ đề “nóng” trên mạng xã hội tuần qua

Top 10 chủ đề “nóng” trên mạng xã hội tuần qua

** “`html 1. Rap Việt Mùa 3 Vòng đấu bảng của Rap Việt mùa 3 đã thu hút hơn 4 triệu tương tác trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng xôn xao bàn luận về kết quả của từng tập phát sóng, đặc biệt là đoạn clip “spoil như không spoil” về kết quả chung […]
Chiến lược Tối ưu Hóa Chuyển Đổi Số: 5 Nguyên Tắc Cốt Lõi

Chiến lược Tối ưu Hóa Chuyển Đổi Số: 5 Nguyên Tắc Cốt Lõi

1. Xác định Ưu tiên Chuyển đổi số hiệu quả đòi hỏi phải xác định các ưu tiên rõ ràng có thể đo lường được thông qua kết quả kinh doanh. Doanh nghiệp nên tập trung vào các lĩnh vực chuyển đổi quan trọng, khó thay đổi nhất và áp dụng các cách tiếp cận […]
Báo cáo ngành Fintech tháng 6/2022: Xu hướng, Thách thức và Cơ hội

Báo cáo ngành Fintech tháng 6/2022: Xu hướng, Thách thức và Cơ hội

Sự thống trị của MoMo và Airpay trong thanh toán điện tử MoMo và Airpay đã duy trì vị thế dẫn đầu trong thị trường thanh toán điện tử, chiếm hai vị trí đầu trong bảng xếp hạng theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội. Thành công của họ là nhờ vào các […]
Những Gã Khổng Lồ Công Nghệ: Mặt Sáng và Mặt Tối

Những Gã Khổng Lồ Công Nghệ: Mặt Sáng và Mặt Tối

Sự thống trị của “Bộ Tứ” công nghệ Amazon, Google, Facebook và Apple đã trở thành những thế lực chi phối trong thế giới công nghệ. Họ sở hữu sức mạnh khổng lồ về tài chính, dữ liệu và ảnh hưởng đến người dùng. Mặt sáng của “Bộ Tứ” Amazon: * Tiếp cận nguồn vốn […]
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á Sự bùng nổ của các thương hiệu khách sạn quốc tế tại Châu Á đã tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng gia tăng đòi hỏi các thương hiệu phải sáng tạo hơn và tập […]
Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Định hướng chiến lược thiết kế vận hành hệ thống kênh phân phối: Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối

Hiểu chiến lược Brand định hướng kênh phân phối Người thiết kế vận hành hệ thống phân phối cần quan tâm đến ba yếu tố quan trọng nhất của chiến lược Brand: Nhóm khách hàng chủ đạo (Target Consumer) Nhóm khách hàng chủ đạo là nhóm khách hàng mà thương hiệu nhắm đến để xây […]
Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Khám phá Trade Marketing: Câu trả lời toàn diện từ GAM7 Book No.7

Giới thiệu về Trade Marketing: “Phần nổi” và “Phần chìm” Trade Marketing là một hệ thống các hoạt động chiến lược giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và Marketer, nhằm tác động đến hành vi mua của khách hàng. “Phần nổi” bao gồm các yếu tố trực tiếp tác động đến khách hàng tại […]
Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

Social Listening – Công cụ đắc lực cho tiếp thị kỹ thuật số

: Social listening: Tổng quan Social listening là sự kết hợp giữa việc theo dõi mạng xã hội và phân tích dữ liệu. Bằng cách thiết lập theo dõi “lượt nhắc đến”, các doanh nghiệp có thể giám sát các cuộc trò chuyện trực tuyến về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh và ngành của […]