0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng mạng xã hội bùng nổ đón chào năm mới 2024

Xu hướng mạng xã hội bùng nổ đón chào năm mới 2024

  Xu hướng mạng xã hội bùng nổ đón chào năm mới 2024

:

Phim ảnh

  • Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng: Bom tấn kinh dị Thái Lan khởi chiếu vào ngày 29/12, gây ám ảnh với cốt truyện dựa trên câu chuyện có thật, thu hút hơn 29.000 lượt thảo luận.
  • Thần Ẩn:  Xu hướng mạng xã hội bùng nổ đón chào năm mới 2024 Phim cổ trang Hoa Ngữ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về câu chuyện tình yêu trải qua nhiều kiếp của Nguyên Khải, thu hút 16.090 lượt thảo luận.

Âm nhạc

  • Loi Choi: Album đầu tay của ca sĩ   Xu hướng mạng xã hội bùng nổ đón chào năm mới 2024 Wren Evans, kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc Itsnk, ra mắt vào ngày 17/12, thu hút 10.280 lượt thảo luận.
  • Em Xinh  Xu hướng mạng xã hội bùng nổ đón chào năm mới 2024 ng>: MV thứ hai trong E.P “Đẹp” của MONO, mang màu sắc tươi vui, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, thu hút 7.920 lượt thảo luận.

Tin tức

  • Miss Cosmo Vietnam 2023: Cuộc thi sắc đẹp diễn ra vào ngày 31/12, gây chú ý với sự góp mặt của nhiều ứng viên sáng giá, thu hút hơn 64.990 lượt thảo luận.
  • Trend tổng kết năm 2023 bằng 4 từ: Xu hướng trên TikTok, nơi người dùng chia sẻ hành trình năm qua bằng cụm từ 4 chữ, thu hút 12.210 lượt thảo luận.
  • Trend ăn nho dưới gầm bàn: Xu hướng bắt nguồn từ phong tục Tây Ban Nha, được truyền tai đến Việt Nam, thu hút 11.730 lượt thảo luận.

Du lịch

  • Đảo Phú Quốc: Điểm đến du lịch được ưa chuộng, nổi bật với cầu Hôn mới khai trương, thu hút 8.930 lượt thảo luận.
  • Rừng trúc Nguyên Bình – Cao Bằng: Điểm du lịch mới nổi với những hàng trúc xanh mướt, cao vút, thu hút 1.840 lượt thảo luận.

Tổng kết

Các xu hướng mạng xã hội bùng nổ trong tuần lễ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch 2024 phản ánh sự quan tâm đa dạng của cộng đồng mạng trong các lĩnh vực giải trí, tin tức và du lịch. Những chủ đề này đã   Xu hướng mạng xã hội bùng nổ đón chào năm mới 2024 tạo nên những cuộc thảo luận sôi nổi, thu hút sự chú ý và tương tác của người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.

Nguồn: brandsvietnam.com