0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 34

Tin tức

Giải quyết bài toán chuyển đổi thấp dù lượng truy cập cao

Giải quyết bài toán chuyển đổi thấp dù lượng truy cập cao

Nguyên nhân gây ra tỷ lệ chuyển đổi thấp Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến lượng truy cập cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp: Chưa đủ dữ liệu để đưa ra kết luận Chạy sai đối tượng Khách hàng mục tiêu không quan tâm đến sản phẩm/công ty Trang web […]
Hướng dẫn toàn diện để viết nội dung Marketing hiệu quả

Hướng dẫn toàn diện để viết nội dung Marketing hiệu quả

Xác định mục tiêu và đối tượng mục tiêu Bước đầu tiên trong việc viết nội dung marketing là xác định mục tiêu và đối tượng mục tiêu. Xác định mục tiêu của bạn, chẳng hạn như tăng nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng hoặc thúc đẩy doanh số. Sau đó, […]
Tạo danh sách khách hàng hiệu quả bằng cách sử dụng Lead Magnet

Tạo danh sách khách hàng hiệu quả bằng cách sử dụng Lead Magnet

Giới thiệu LM là một công cụ tiếp thị quan trọng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng vào đầu phễu bán hàng. Nó là một tài liệu miễn phí cung cấp giá trị cho khách hàng, chẳng hạn như sách điện tử, mẫu hoặc video. Lợi ích của LM – Thu hút […]
Định hướng mới: Khởi nghiệp từ nghiên cứu thị trường

Định hướng mới: Khởi nghiệp từ nghiên cứu thị trường

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa Phú khởi nghiệp trong thời điểm bùng nổ của ngành bán lẻ Việt Nam, khi người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm cao cấp. Ông cũng nhận ra rằng kinh nghiệm NCTT lâu năm của mình là một lợi thế cạnh tranh, […]
Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử sau đại dịch: Tầm nhìn mới cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử sau đại dịch: Tầm nhìn mới cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng

Sự chuyển đổi kỹ thuật số trong thương mại điện tử Đại dịch COVID-19 đã buộc người tiêu dùng và doanh nghiệp phải chuyển hướng sang thương mại điện tử, dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể trong lĩnh vực này. Ngay cả khi các hạn chế được dỡ bỏ, xu hướng chuyển đổi trực […]