0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 41

Tin tức

Xu hướng Tiếp thị Ứng dụng Di động Nửa đầu năm 2023

Xu hướng Tiếp thị Ứng dụng Di động Nửa đầu năm 2023

Trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành xu hướng chủ đạo Các công cụ ứng dụng sử dụng AI đã vươn lên vị trí đầu tiên trong hầu hết các hạng mục, tăng trưởng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Các sản phẩm như ChatGPT, ChatOn và Genie đã ghi nhận mức tăng […]
Hướng dẫn toàn diện về SEO Google Maps để đạt thứ hạng cao

Hướng dẫn toàn diện về SEO Google Maps để đạt thứ hạng cao

: Tối ưu Google Maps nâng cao 1. Local Guide** – Review của những tài khoản Google được xác minh. – Review chất lượng: 100-150 chữ, chứa từ khóa SEO, hình ảnh chất lượng. 2. Question Answer – Giải đáp thắc mắc cho khách hàng. – Chèn từ khóa SEO vào câu hỏi và trả […]
Ngành Fintech Việt Nam: Bản tin tháng 5/2023

Ngành Fintech Việt Nam: Bản tin tháng 5/2023

Diễn biến thảo luận ngành Fintech Trong tháng 4/2023, thảo luận về “Tiền ảo/Blockchain” chiếm tỷ lệ vượt trội, gấp 6,15 lần so với “Cho vay ngang hàng”. Diễn biến thảo luận có xu hướng giảm mạnh vào cuối tháng, chạm đáy với 7.831 thảo luận. Đối tượng thảo luận nhiều nhất là nhóm tuổi […]
Thuật toán của TikTok: Chiến lược Thu hút và Giữ chân Người dùng

Thuật toán của TikTok: Chiến lược Thu hút và Giữ chân Người dùng

Giá trị cốt lõi của thuật toán TikTok Thuật toán TikTok hoạt động dựa trên bốn giá trị cốt lõi: Giá trị cho người dùng: Đảm bảo người dùng được giải trí và tìm thấy nội dung phù hợp với sở thích của họ. Giá trị dài hạn: Thu hút người dùng sử dụng ứng […]
Sự Trở Lại Mạnh Mẽ Của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Sự Trở Lại Mạnh Mẽ Của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Quảng Cáo Ngoài Trời Hồi Phục Mạnh Mẽ Quảng cáo ngoài trời đã trải qua một sự phục hồi đáng kể trong quý đầu tiên của năm 2022. Doanh thu OOH đạt 1,8 tỷ USD, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm 2021. Sự tăng trưởng này cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của […]
Hoạt động truyền thông tiếp thị ngoài trời tại Nhật Bản và Việt Nam: Sự khác biệt và xu hướng

Hoạt động truyền thông tiếp thị ngoài trời tại Nhật Bản và Việt Nam: Sự khác biệt và xu hướng

Sự khác biệt trong hoạt động truyền thông tiếp thị ngoài trời Hoạt động truyền thông tiếp thị ngoài trời ở Nhật Bản và Việt Nam có nhiều điểm khác biệt đáng kể. Một trong những điểm nổi bật nhất là sự phổ biến của quảng cáo chuyển kênh, tức là hướng người xem từ […]
Chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

Chủ đề nóng trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

: Chủ đề Phim ảnh Dracula: Quỷ dữ thức tỉnh: Bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “Dracula” của Bram Stoker, gây ấn tượng với tạo hình Bá tước Dracula độc đáo và tạo nên nhiều luồng tranh cãi. Oppenheimer: Bộ phim về tiểu sử “cha đẻ” bom nguyên tử J. Robert […]
Xác định Điểm Tiếp Cận Hiệu Quả với Mô Hình Sweet Spot

Xác định Điểm Tiếp Cận Hiệu Quả với Mô Hình Sweet Spot

Mô hình Sweet Spot Mô hình Sweet Spot là một công cụ hữu ích để xác định điểm tiếp cận hiệu quả nhất đối với khách hàng mục tiêu. Mô hình này bao gồm ba vòng tròn kết hợp tạo thành giao điểm Sweet Spot: Nhu cầu của khách hàng: Những nhu cầu đã hoặc […]