0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 41

Tin tức

Tăng giá và tiếp thị thúc đẩy Gen Z sử dụng hàng giả

Tăng giá và tiếp thị thúc đẩy Gen Z sử dụng hàng giả

Giá cả tăng cao Sự tăng giá của các mặt hàng thời trang, cả bình dân và xa xỉ, đã trở thành động lực chính khiến Gen Z chuyển sang sử dụng hàng giả. Khảo sát cho thấy 31% người được hỏi sẽ không mua hàng giả nếu giá cả của sản phẩm thật hợp […]
Xu hướng Kinh doanh, Bán lẻ, Công nghệ và Tiếp thị năm 2024

Xu hướng Kinh doanh, Bán lẻ, Công nghệ và Tiếp thị năm 2024

Megatrends Khung Megatrends của Trend Hunter bao gồm sáu xu hướng chính: – Thúc đẩy: Tăng trưởng dữ liệu, robot và trí tuệ nhân tạo – Giảm thiểu: Chuyên môn hóa, hiệu quả và cộng đồng – Chọn lọc: Cá nhân hóa, đơn giản và phù hợp – Hội tụ: Kết hợp công nghệ, giá […]
Những phẩm chất của một chuyên gia marketing chuyên nghiệp

Những phẩm chất của một chuyên gia marketing chuyên nghiệp

Những phẩm chất của một chuyên gia marketing chuyên nghiệp Một chuyên gia marketing chuyên nghiệp là người sở hữu những phẩm chất sau: Chăm chỉ và ham học hỏi: Họ không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng, nhận ra rằng ngành marketing luôn thay đổi và họ cần thích nghi với những […]
Quảng cáo Tết 2024: Bùng nổ tương tác MXH

Quảng cáo Tết 2024: Bùng nổ tương tác MXH

Tổng quan thảo luận quảng cáo Tết 2024 Trong khoảng thời gian từ 15/01 đến 15/02, hệ thống Social Listening của Kompa đã ghi nhận những con số “khủng” về quảng cáo Tết Giáp Thìn: 59 thương hiệu từ 23 ngành hàng tung quảng cáo Tết. Hơn 400 nghìn thảo luận, thu hút gần 6,3 […]
Tối ưu hóa Kế hoạch Traffic thông qua Hiểu các Chỉ số Tương quan

Tối ưu hóa Kế hoạch Traffic thông qua Hiểu các Chỉ số Tương quan

Mối tương quan giữa các chỉ số Hiểu mối tương quan giữa các chỉ số AOV, ABS và ASP rất quan trọng trong việc lên kế hoạch traffic. Average Basket Size (ABS): Thể hiện số lượng sản phẩm trung bình được bán trong một đơn hàng. Average Order Value (AOV): Thể hiện giá trị trung […]
Bí quyết thành công trong ngành sáng tạo hình ảnh

Bí quyết thành công trong ngành sáng tạo hình ảnh

Công thức thành công trong quảng cáo Nhiều người mới vào nghề thường mong muốn tạo ra những tác phẩm sáng tạo và bay bổng. Tuy nhiên, trong thực tế, mục đích chính của quảng cáo là giải quyết nhu cầu của khách hàng. Do đó, một quảng cáo thành công phải cho người tiêu […]
Định vị thương hiệu: Tạo dựng tài sản thương hiệu vững mạnh

Định vị thương hiệu: Tạo dựng tài sản thương hiệu vững mạnh

Khái niệm tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng (CBBE) CBBE tập trung vào kiến thức thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Kiến thức thương hiệu này bao gồm các liên tưởng, sức mạnh và sự độc đáo của thương hiệu. Giá trị thương hiệu dựa trên mức độ nhận biết, sức mạnh, […]