0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 83

Tin tức

Những Lầm Tưởng Phổ Biến Của Marketer Về Thế Hệ Z

Những Lầm Tưởng Phổ Biến Của Marketer Về Thế Hệ Z

Lầm tưởng 1: Gen Z Mê Đắm Thời Trang Nhanh Các nhà tiếp thị thường nhầm lẫn về sở thích thời trang của Thế hệ Z, cho rằng họ bị thu hút bởi các thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ. Tuy nhiên, nghiên cứu của HubSpot cho thấy Gen Z quan tâm nhiều hơn […]
Phân Bổ Vai Trò Hiệu Quả Trong Kế Hoạch Triển Khai Truyền Thông

Phân Bổ Vai Trò Hiệu Quả Trong Kế Hoạch Triển Khai Truyền Thông

Nguyên Tắc Phân Bổ Vai Trò Khi lập Kế hoạch triển khai truyền thông, điều quan trọng là phải phân bổ vai trò hiệu quả cho các hoạt động khác nhau. Một lỗi phổ biến là đề xuất quá nhiều hoạt động chủ chốt trong một giai đoạn, dẫn đến sự phân tán nguồn lực […]
Công cụ và Mẹo Facebook Marketing ít người biết

Công cụ và Mẹo Facebook Marketing ít người biết

Theo dõi các Trang Facebook khác Theo dõi các trang Facebook của đối thủ cạnh tranh hoặc các thương hiệu liên quan giúp bạn so sánh hoạt động, xem các bài đăng phổ biến và theo dõi các xu hướng trong ngành. Tìm kiếm bài đăng cũ Tìm kiếm các bài đăng cũ dựa trên […]
David Ogilvy: Người khổng lồ trong ngành quảng cáo

David Ogilvy: Người khổng lồ trong ngành quảng cáo

David Ogilvy: Người đàn ông của những ý tưởng lớn David Ogilvy không phải là một người bình thường. Ông là một người bán hàng rong, một đầu bếp, một người viết quảng cáo, và cuối cùng là cha đẻ của quảng cáo hiện đại. Cuộc đời ông là một câu chuyện về sự đam […]
Thấu hiểu bản chất bán hàng: Từ kỹ thuật đến bản chất

Thấu hiểu bản chất bán hàng: Từ kỹ thuật đến bản chất

Hiểu được bản chất khách hàng Khách hàng thường đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc, không phải lý trí. Họ dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như lời giới thiệu, đánh giá và cảm xúc cá nhân. Do đó, các nhà bán hàng phải nắm bắt được cảm xúc […]
Các Cách Kiếm Tiền Từ Ứng Dụng Game Trên Di Động

Các Cách Kiếm Tiền Từ Ứng Dụng Game Trên Di Động

Thanh toán trực tiếp Các trò chơi trả phí hoặc cao cấp là một cách đơn giản để các nhà phát triển kiếm tiền từ trò chơi của họ. Người dùng trả một lần để sở hữu trò chơi và thưởng thức nó mà không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Các […]