0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 84

Tin tức

Chuẩn bị cho Cuộc Gặp Đầu Tiên với Nhà Đầu Tư Thiên Thần

Chuẩn bị cho Cuộc Gặp Đầu Tiên với Nhà Đầu Tư Thiên Thần

Quy trình Đầu tư Thiên Thần Quá trình đầu tư thiên thần thường bao gồm các bước sau: Bước 1: Tiếp cận và gây ấn tượng với NĐTTT NĐTTT thường nhận được nhiều đề xuất đầu tư, vì vậy các startup cần vượt qua quy trình sàng lọc của họ. Các tiêu chí sàng lọc […]
Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và hy vọng trong thời đại COVID-19

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn và hy vọng trong thời đại COVID-19

Sáng tạo: Bản năng sinh tồn Sáng tạo không chỉ là một tài năng hay đặc quyền của một số ít người. Đó là một bản năng sinh tồn đã ăn sâu vào loài người từ thời xa xưa, khi con người bắt đầu hành động có ý thức để giải quyết các vấn đề. […]
Chiến lược Tiếp thị Người ảnh hưởng Siêu nhỏ: Cách Mới để Tiếp cận Khách hàng

Chiến lược Tiếp thị Người ảnh hưởng Siêu nhỏ: Cách Mới để Tiếp cận Khách hàng

Tiếp thị Người ảnh hưởng: Định nghĩa và Vai trò Tiếp thị người ảnh hưởng là một hình thức tiếp thị tận dụng sức mạnh của những cá nhân có ảnh hưởng trên mạng xã hội (người ảnh hưởng) để truyền tải thông điệp của thương hiệu. Những người ảnh hưởng này có lượng người […]
Retail Marketing: Công thức thành công cho ngành bán lẻ

Retail Marketing: Công thức thành công cho ngành bán lẻ

Tổng quan về Retail Marketing Retail Marketing là một hình thức marketing tập trung vào việc thúc đẩy bán hàng tại điểm bán. Các nhà bán lẻ chịu trách nhiệm tiếp thị và bán các sản phẩm mà họ mua từ các nhà bán buôn hoặc tự sản xuất. Mục tiêu chính của Retail Marketing […]
Chiến lược tối ưu hiệu suất chiến dịch Marketing

Chiến lược tối ưu hiệu suất chiến dịch Marketing

Tối ưu sản phẩm/dịch vụ và chương trình khuyến mãi Đánh giá các sản phẩm bán chạy hoặc có tỷ lệ chuyển đổi cao để xác định sản phẩm phù hợp cho chiến dịch. Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dựa trên hiểu biết về nhu cầu của khách hàng, như ưu […]
Xây dựng sản phẩm số thành công và tạo ra sức ảnh hưởng

Xây dựng sản phẩm số thành công và tạo ra sức ảnh hưởng

Yếu tố thành công của sản phẩm số Để tạo ra một sản phẩm số thành công và có sức ảnh hưởng, doanh nghiệp cần cân nhắc ba yếu tố chính: Business: Sản phẩm phải phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh. User experience: Sản phẩm phải mang lại trải nghiệm tốt […]