0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 92

Tin tức

Trách nhiệm của doanh nghiệp trong truyền thông bình đẳng giới

Trách nhiệm của doanh nghiệp trong truyền thông bình đẳng giới

Bình đẳng giới trong truyền thông Bình đẳng giới trong truyền thông là một chủ đề đang được quan tâm rộng rãi, với ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra trách nhiệm của mình trong việc thúc đẩy nó. Bằng cách sử dụng hình ảnh và thông điệp không thiên vị về giới, các doanh […]
Thấu hiểu Shopper Insight: Chìa khóa chiến thắng tại điểm bán

Thấu hiểu Shopper Insight: Chìa khóa chiến thắng tại điểm bán

Phân biệt Consumer Insight và Shopper Insight Consumer Insight là những động lực sâu sắc thúc đẩy hành vi tiêu dùng, xuất phát từ nhu cầu, mong muốn và vấn đề của con người. Ngược lại, Shopper Insight chỉ hình thành tại điểm bán, đặc biệt trong cửa hàng bán lẻ. Chúng phản ánh tâm […]
Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

Đánh giá Thị trường Sữa Chua Ăn Việt Nam: Vinamilk Trỗi Dậy

Mức độ Nhận biết và Phủ sóng Vinamilk nổi bật với mức độ nhận biết cao nhất (97,9%) trong số người tiêu dùng sử dụng sữa chua ăn. Điều này cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên thị trường. Trong khi đó, TH true Yogurt và Ba Vì lần lượt đứng […]
Bí kíp Tạo Danh sách Khách hàng Hiệu quả và Tránh Sai lầm

Bí kíp Tạo Danh sách Khách hàng Hiệu quả và Tránh Sai lầm

Các yếu tố tạo nên một Lead Magnet mạnh mẽ (O.P.T.I.N.) Lead magnet hiệu quả phải bao gồm các yếu tố sau: O: Một vấn đề (One problem): Giải quyết một vấn đề cụ thể với nội dung đơn giản, tập trung. P: Định vị thương hiệu (Proposition): Khẳng định chuyên môn của doanh nghiệp […]
Thương mại điện tử: Cú hích bùng nổ trong thời đại COVID-19

Thương mại điện tử: Cú hích bùng nổ trong thời đại COVID-19

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử Sự bùng nổ của COVID-19 đã buộc người tiêu dùng phải chuyển sang mua sắm trực tuyến để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của họ. Theo báo cáo của Mastercard, chi tiêu bán lẻ trực tuyến trên toàn thế giới đã tăng thêm khoảng 900 […]