0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 3

Sales & Trade Marketing

Nhu cầu mua sắm và chiến lược in-store hiệu quả

Nhu cầu mua sắm và chiến lược in-store hiệu quả

Nhu cầu mua sắm: Nền tảng của hoạt động in-store Hiểu rõ nhu cầu của người mua sắm là nền tảng của bất kỳ chiến lược in-store hiệu quả nào. Nhu cầu mua sắm thúc đẩy hành vi của khách hàng, quyết định nơi họ mua sắm và cách họ tương tác với các thương […]
Hiệu ứng Chim mồi: Một chiến thuật tiếp thị tinh vi

Hiệu ứng Chim mồi: Một chiến thuật tiếp thị tinh vi

Hiệu ứng Chim mồi là gì? Hiệu ứng chim mồi là một chiến thuật tiếp thị trong đó một tùy chọn thứ ba (chim mồi) được đưa ra cùng với hai tùy chọn khác. Chim mồi được thiết kế để có giá trị kém hơn một trong hai tùy chọn còn lại nhưng đắt hơn […]
Nhu cầu mua sắm và tác động của chúng lên hành vi mua hàng

Nhu cầu mua sắm và tác động của chúng lên hành vi mua hàng

Nhu cầu mua sắm khẩn cấp (Emergency)** Xuất hiện khi cần giải quyết vấn đề cấp bách (ví dụ: hết nước mắm, có khách đến bất ngờ). Ưu tiên cửa hàng gần nhà với thao tác mua hàng nhanh chóng. Hành vi mua sắm tập trung vào các nhãn hiệu quen thuộc và lựa chọn […]
Direct-to-Consumer (DTC): Mô hình Phân phối Hiện Đại cho Ngành FMCG

Direct-to-Consumer (DTC): Mô hình Phân phối Hiện Đại cho Ngành FMCG

Sự trỗi dậy của DTC DTC là mô hình phân phối trực tiếp sản phẩm từ công ty sản xuất đến tay người tiêu dùng, bỏ qua các kênh trung gian. Mô hình này đã chứng tỏ hiệu quả đáng kể ở các công ty lớn như Nike và Apple, giúp họ tăng doanh thu […]
Đánh giá Hiệu quả Trade Marketing: Các KPI Gắn Liền với Shopper Mission

Đánh giá Hiệu quả Trade Marketing: Các KPI Gắn Liền với Shopper Mission

Availability Động lực quan trọng nhất của việc mua sắm là sự hiện diện của sản phẩm. Hai KPI chính: Phân phối số lượng (numeric distribution) Phân phối chất lượng (weighted distribution) Các chỉ số khác: mức độ tồn kho, khả năng thiếu hàng, thị phần mua vào, danh mục hàng hóa. Affordability Đo lường […]
Bí quyết giữ chân khách hàng trung thành

Bí quyết giữ chân khách hàng trung thành

Xây dựng cách tiếp cận riêng Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách nhận diện họ và tìm hiểu lịch sử mua sắm của họ. Điều này giúp nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp và quản lý hành trình mua sắm của khách hàng thành viên, ngăn ngừa họ rời bỏ […]