0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024

Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024

             Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024

Những Xu hướng Tiêu dùng Mùa Lễ Hội 2023

* Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan về sự phục hồi kinh tế hậu COVID-19.
* Xu hướng tiêu dùng nổi bật:
* Có ý thức rõ hơn về giá trị
* Ưa chuộng các nền tảng đa kênh hỗn              Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024            hợp
* Ít trung thành hơn đối với thương hiệu và cửa hàng
* Có mục đích cụ thể khi mua sắm

Yếu tố Cần Tập trung trong Chiến lược Marketing Mùa Lễ hội

Giá cả và Khuyến mãi

* Nghiên cứu hành vi người tiêu             Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024            dùng để xác định mức giá và khuyến mãi phù hợp.
* Cân nhắc mức thu nhập bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế.

Kênh Bán và Điểm Bán

* Xác định kênh bán và điểm bán phù hợp dựa trên hành vi người tiêu dùng.
* Tận dụng các kênh đa kênh như mua sắm trực tuyến, mạng xã hội và cửa hàng vật lý.

Sản phẩm

* Tạo ra ý nghĩa cho sản phẩm bằng cách cung cấp các sản phẩm lành mạnh và có giá trị.
* Ví dụ: thực phẩm sạch hữu cơ và đồ uống dinh dưỡng hữu cơ.

Nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng

* Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong quá khứ và hiện tại để xác định tệp khách hàng mục tiêu và dự đoán hành vi mua hàng.
* Sử dụng các công cụ như Customer Data Platform, Social Listening Tools và Brand Lift Survey.

Kênh Bán Tiềm năng

Social Commerce

* Sự kết hợp giữa mua hàng truyền thống và trực tuyến.
* Ưu điểm: khuyến mãi linh hoạt, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Định dạng Video Ngắn

             Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024            * Đứng đầu các định dạng quảng cáo hiệu quả nhất trên digital.
* Được người tiêu dùng ưa chuộng để tìm kiếm thông tin và mua hàng tr             Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024            ực tuyến.

Giải pháp Marketing Branding của PMAX&lt             Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024            ;/h3>

* Xây dựng chiến lược Marketing Branding để tăng trưởng doanh số và nhận diện thương hiệu.
* Giải pháp nổi bật:
* Branding for Performance
* Social Commerce
* Tư vấn chiến lược Marketing Branding

Chiến lược Marketing

* Xác định tiềm năng thị trường, tiếp cận khách hàng và triển khai kế hoạch Marketing cụ thể.
* Phân tích thị trườ             Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024            ng và 4P để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Chiến lược Phát triển Thương hiệu

* Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, thu hút và mang tính đột phá.
* Kết hợp sáng tạo và phân tích dữ liệu để đảm bảo thành công bền vững.

Nguồn: brandsvietnam.com