0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng hợp các chủ đề thu hút tương tác nhất trên mạng xã hội thời điểm cận Tết

Tổng hợp các chủ đề thu hút tương tác nhất trên mạng xã hội thời điểm cận Tết

Tết 2024

Chủ đề Tết Nguyên Đán 2024 tiếp tục là chủ đề thu hút tương tác cao nhất trên mạng xã hội. Nhiều nội dung liên quan đến Tết được đăng tải, từ gợi ý địa điểm chụp hình, quà Tết, món ăn Tết đến các cuộc thảo luận về ngày 30 Tết tiếp theo rơi vào năm 2033.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sân khấu công diễn 5 của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” nhận được nhiều tương tác nhờ các màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, chương trình cũng gây tranh cãi về âm nhạc, dàn dựng sân khấu và kết quả loại Huyền Baby, dẫn đến chỉ số cảm xúc thấp hơn.

2 Ngày 1 Đêm

Hành trình cuối của “2 Ngày 1 Đêm” mùa 2 thu hút khán giả với những khoảnh khắc hài hước của dàn cast và khách mời. Các tiểu phẩm hài hước được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

MB Bank – Be the Kky

Sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP, MB Bank và JCB cho ra mắt dòng sản phẩm thẻ ngân hàng đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng xã hội.

Vincom – Vườn Xuân Bốn Phương (Tết Vincom 2024)

Chiến dịch Tết của Vincom với chủ đề “Vườn Xuân Bốn Phương” nhận được nhiều tương tác nhờ các hoạt động hấp dẫn và lễ hội mùa xuân độc đáo.

Linh vật Rồng 2024

Hình ảnh linh vật rồng của các địa phương xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt là linh vật rồng Quảng Trị được tạo tác công phu.

Miss Global 2023

Đêm chung kết cuộc thi Miss Global 2023 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội với chiến thắng của người đẹp Puerto Rico và danh hiệu Á hậu 4 của đại diện Việt Nam Đoàn Thu Thủy.

Samsung – Sự kiện ra mắt Galaxy S24

Sự kiện ra mắt Galaxy S24 được livestream trên các trang cộng đồng lớn, thu hút nhiều người dùng quan tâm và theo dõi.

Sao Nhập Ngũ 2024

Trong tập 6 của “Sao Nhập Ngũ 2024”, các chiến sĩ mới mắc lỗi khiến MONO, Xemesis và Huỳnh Lập phải giặt mũ cho cả trung đội.

Coca-Cola – Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ

“Bàn tiệc Tết diệu kỳ” của Coca-Cola là một phần trong chiến dịch mừng năm mới, đánh dấu 30 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam.

Nguồn: brandsvietnam.com