0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng quan thị trường tài chính tháng 10/2023: Biến động và cơ hội

Tổng quan thị trường tài chính tháng 10/2023: Biến động và cơ hội

 Tổng quan thị trường tài chính tháng 10/2023: Biến động và cơ hội

Thu ngân sách nhà nước
– Tổng thu ngân sách tháng 9 đạt 89,6 nghìn tỷ đồng, bằng 63,2% mức thu bình quân 8 tháng.
– Thu nội địa giảm, thu từ dầu thô và cân đối ngân sách từ xuất nhập khẩu tăng.

Bảng xếp hạng công ty tài chính
– MB Shinsei giữ vững vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng công ty tài chính phổ biến trên mạng xã hội.
– Shinhan Finance xếp thứ 2 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bảng xếp hạng công ty cho thuê tài chính thương mại cổ phần trong nước
– Chailease xếp đầu bảng với 6,22 điểm Total Score.
– BIDV – Sumi Tổng quan thị trường tài chính tháng 10/2023: Biến động và cơ hội Trust xếp thứ 3 với 6,17 điểm Total Score.
– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín tăng trưởng đáng kể trong Top 4.

Trải nghiệm dịch vụ tài chính trên mạng xã hội
– Hành vi “Tư vấn” là nhu cầu hàng đầu của khách hàng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
– “Các chương trình truyền thông/ quảng bá” được quan tâm trong dịch vụ gói vay.
– “Trải ng Tổng quan thị trường tài chính tháng 10/2023: Biến động và cơ hộihiệm ATM” là yếu tố quan trọng trong trải nghiệm Web/App.
– Nhu cầu tìm hiểu về “Vay mượn” chiếm tỷ lệ cao trong phí và biểu phí.

Tin tức nổi bật
– AEON Financial Service nhận chuyển nhượng 100% Công ty Tài chính Bưu Điện từ SeABank với giá 4.300 tỷ đồng.
– Ngân hàng UOB đánh giá NHNN đã cắt giảm lãi suất tái cấp vốn tổng cộng 150 điểm cơ bản để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.
– Lã Tổng quan thị trường tài chính tháng 10/2023: Biến động và cơ hộii suất điều hành và lãi suất huy động đều giảm gần tới mức thấp nhất trong giai đoạn đại dịch COVID-19.

Kết luận
Thị trường tài chính tháng 10/2023 tiếp tục biến động với những dữ liệu tích cực và tiêu cực. Các công ty tài chính và cho thuê tài chính liên tục tung ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng. Trải nghiệm của người dùng trên mạng xã hội vẫn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tài chính.

Nguồn: brandsvietnam.com