0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội từ 31/7 đến 6/8

Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội từ 31/7 đến 6/8

Buổi hòa nhạc Born Pink của BlackPink

Buổi hòa nhạc Born Pink của BlackPink tại Hà Nội đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, thu hút hơn 28 triệu lượt tương tác. Người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích, hạnh phúc và tiếc nuối sau buổi biểu diễn. Các bài viết về doanh thu của buổi hòa nhạc và tác động của nó đối với ngành du lịch Hà Nội cũng được quan tâm rộng rãi.

Siêu Sale 8.8 của Shopee

Siêu Sale 8.8 của Shopee thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác thông qua các chiến dịch truyền thông và các minigame trên trang Facebook của Shopee. Người dùng hào hứng tham gia các trò chơi để giành voucher và Shopee xu.

Rap Việt mùa 3

Màn trình diễn của thí sinh HURRYKNG trong tập 11 của Rap Việt mùa 3 đã thu hút hơn 6 triệu lượt tương tác. Người xem bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú trước tài năng của anh.

Drama Hoa hậu Ý Nhi

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục vướng vào tranh cãi sau những phát ngôn gây tranh cãi của cô. Các thảo luận về cô thu hút hơn 4 triệu lượt tương tác, với nhiều người kêu gọi tước vương miện Miss World của cô.

Hành Trình Rực Rỡ

Tập 10 của Hành Trình Rực Rỡ với những trải nghiệm của dàn diễn viên tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội và Bảo tàng gốm Bát Tràng đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt tương tác. Người xem thích thú với những khoảnh khắc vui nhộn và các thử thách của dàn diễn viên.

La Cà Hát Ca

Tập 7 của La Cà Hát Ca với chuyến đi đến Vĩnh Long đã thu hút hơn 560.000 lượt tương tác. Người xem thích thú với những màn trình diễn của dàn diễn viên và những bản hit được thể hiện.

Đại nhạc hội Happy Bee 13 của FPT Polytechnic

Đại nhạc hội Happy Bee 13 quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã thu hút hơn 520.000 lượt tương tác. Người dùng bày tỏ sự phấn khích và mong đợi cho sự kiện này.

Áp lực tạo kim cương, Đậu Má Mix sẵn sàng “nghênh chiến” Trà Sữa MayCha

Màn “hơn thua” trên bảng hiệu giữa Trà Sữa MayCha và Đậu Má Mix đã tạo nên tiếng cười trên mạng xã hội, thu hút hơn 240.000 lượt tương tác.

Bia Sài Gòn – Export Premium

Chiến dịch truyền thông của Bia Sài Gòn – Export Premium với sự tham gia của nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút hơn 158.000 lượt tương tác. Người dùng bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm bia mới này.

Vingroup 30 năm

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Vingroup, nhiều bài đăng trên mạng xã hội đã chia sẻ về sự kiện này, đặc biệt là video clip kỷ niệm 30 năm của Vingroup. Các thảo luận về chủ đề này thu hút hơn 120.000 lượt tương tác.

Nguồn: brandsvietnam.com