0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 27/02-04/03/2024

Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 27/02-04/03/2024

 Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 27/02-04/03/2024

Âm nhạc

  • MV “Chúng ta của tương lai” của Sơn Tùng M-TP tiếp tục dẫn đầu BXH SocialTrend Ranking Music với hơn 110.000 thảo luận và 836.000 tương tác. Teaser của MV đã tạo ra một “làn sóng” lớn với hơn 4,42 nghìn lượt thảo luận chỉ trong 24 giờ sau khi đăng tải.
  • MV “Open your eyes” của MONO, tác phẩm cuối cùng trong EP “Đẹp”, đứng ở vị trí thứ 8 với 4,89 nghìn thảo luận và 70,39 nghìn tương tác.
  • MV “Nâng chén tiêu sầu” của Bích Phương, dự kiến ra mắt vào ngày 8/3, đã thu về 2,95 nghìn thảo luận và xếp vị trí thứ 9.

Phim ảnh

 Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 27/02-04/03/2024

  • Bộ phim kinh dị “Quỷ thay đầu” đứng thứ 3 trong SocialTrend Ranking – Lĩnh vực Phim ảnh với 16,04 nghìn thảo luận và 82,04 nghìn tương tác. Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ cách khai thác mới lạ về một loài quỷ có khả năng triệu hồi người đã mất.
  • Bộ phim hoạt hình “Kungfu Panda 4” đứng ở vị trí thứ 7 với 4,91 nghìn thảo luận và 63,31 nghìn tương tác. Bộ phim truyền tải thông điệp “Đón nhận sự thay đổi” và kể về hành trình của Po trong việc tìm kiếm hậu duệ cho vị trí Thần Long Đại Hiệp.

Tin tức

  • Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là chủ đề thảo luận hàng đầu trong lĩnh vực tin tức với 407,81 nghìn lượt thảo luận và hơn 1,34 triệu lượt tương tác. Các thương hiệu đã tích cực triển khai các hoạt động truyền thông và khuyến mãi để chào mừng ngày lễ này.
  • Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2024 đứng ở vị trí thứ 5 với 54,24 nghìn thảo luận và 1,53 triệu tương tác. Người hâm mộ sắc đẹp đang dõi theo hành trình của Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Bài viết này dựa trên dữ liệu thu thập từ nền tảng SocialTrend của YouNet Media, cung cấp cái nhìn toàn diện về các chủ đề thịnh hành nhất trên mạng xã hội trong tuần. Các nhà tiếp thị có thể sử dụng thông tin này để tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông của họ và tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu.

Nguồn: brandsvietnam.com