0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 31/7 đến 6/8

Tổng quan về các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 31/7 đến 6/8

Buổi hòa nhạc BlackPink

Buổi hòa nhạc Born Pink của BlackPink tại Hà Nội đã gây được tiếng vang lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Những khoảnh khắc tuyệt vời từ buổi hòa nhạc đã tạo ra làn sóng thảo luận rầm rộ trên mạng xã hội, với hơn 28 triệu lượt tương tác. Ngoài ra, các bài đăng về doanh thu của buổi hòa nhạc và đóng góp của nó vào ngành du lịch Hà Nội cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Shopee Sale 8.8

Chương trình khuyến mãi Shopee Sale 8.8 đã thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác thông qua các chiến dịch truyền thông. Nổi bật nhất trong số đó là minigame “Flex Tương Tác Đón Sale 8.8” trên fanpage của Shopee, nơi người dùng có thể săn voucher và Shopee xu.

Rap Việt mùa 3

Tập 11 của Rap Việt mùa 3 đã gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn “Một Công Đôi Việc” của thí sinh HURRYKNG và sự hỗ trợ của HIEUTHUHAI. Màn trình diễn này đã tạo ra hơn 6,6 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội.

Drama Hoa hậu Ý Nhi

Những phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi đã trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Các bài đăng về vụ việc này đã thu hút hơn 4,3 triệu lượt tương tác, trong đó nhiều người bày tỏ sự phản đối và yêu cầu tước vương miện của cô.

Hành Trình Rực Rỡ

Tập 10 của chương trình truyền hình “Hành Trình Rực Rỡ” đã ghi lại những trải nghiệm của dàn cast tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội và Bảo tàng gốm Bát Tràng, thu hút hơn 1,5 triệu lượt tương tác.

La Cà Hát Ca

Tập 7 của chương trình “La Cà Hát Ca” đã đưa dàn cast đến miền Tây sôi động – Vĩnh Long. Những khoảnh khắc vui nhộn tại lò gạch Mang Thít và các video clip đêm diễn với loạt bản hit đã tạo ra hơn 566.000 lượt tương tác.

Đại nhạc hội Happy Bee 13

Đại nhạc hội Happy Bee 13 do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức đã quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, thu hút hơn 527.000 lượt tương tác trên mạng xã hội.

Áp lực tạo kim cương, Đậu Má Mix sẵn sàng “nghênh chiến” Trà Sữa MayCha

Màn “hơn thua” trên bảng hiệu giữa Trà Sữa MayCha và Đậu Má Mix đã tạo nên tiếng cười cho cộng đồng mạng, thu hút hơn 245.000 lượt tương tác.

Bia Sài Gòn – Export Premium

Nhãn hàng Bia Sài Gòn đã tung ra sản phẩm mới – Bia Sài Gòn Export Premium với sự đại diện của nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm, thu hút hơn 158.000 lượt tương tác trên mạng xã hội.

Vingroup 30 năm

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, Vingroup đã tung ra chiến dịch truyền thông với video clip kỷ niệm ấn tượng, thu hút hơn 124.000 lượt tương tác trên mạng xã hội.

Nguồn: brandsvietnam.com