0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng quan về Hoạt động Thương hiệu Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 6/2023

Tổng quan về Hoạt động Thương hiệu Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 6/2023

 Tổng quan về Hoạt động Thương hiệu Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 6/2023

Hoạt động Thương hiệu Nổi Bật trong Ngành Bia

Thị trường Bia hạ nhiệt so với tháng trước, với tổng lượng thảo luận giảm hơn 39%. Heineken giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch “Nhẹ êm mà đậm chất”. Tiger khuấy đảo MXH với sự kiện âm nhạc “K-Pop Seen Festival” và sự đồn đoán về đại sứ thương hiệu mới. Bia Saigon sôi động với chuỗi sự kiện âm nhạc “The Chill Fest – Summer Adventure”. Larue và 1664 Blanc cũng ghi dấu ấn với các chương trình khuyến mãi và sự kiện tài trợ.

Hoạt động Thương hiệu Nổi Bật trong Ngành Sữa – Nhóm Sữa Nước

 Tổng quan về Hoạt động Thương hiệu Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 6/2023

Các thương hiệu Sữa nước sôi động hơn hẳn tháng trước, với tổng lượng thảo luận tăng hơn 465%. MILO giành lại ngôi vương với các chiến dịch “Có chí thì nên” và “Tỉnh cả người”. Vinamilk gây ấn tượng với chiến dịch “Gu nào cũng thích”. TH true MILK nổi bật với chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi. Dutch Lady thu hút thảo luận với hội thảo trực tuyến về dinh dưỡng bữa sáng.

Hoạt động Thương hiệu Nổi Bật trong Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột

 Tổng quan về Hoạt động Thương hiệu Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 6/2023

Tổng lượng thảo luận về Sữa bột đạt khoảng 2 triệu, tăng hơn 25% so với tháng trước. NutiFood GrowPLUS+ có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành vị trí dẫn đầu. Dielac Grow Plus và PediaSure quay trở lại đường đua Top 5. Friso, Enfa và PediaSure cũng ghi nhận những hoạt động nổi bật như chuỗi minigame, chương trình khuyến mãi và sự kiện thử thách.

Hoạt động Thương hiệu Nổi Bật trong Ngành Thương mại Điện tử

 Tổng quan về Hoạt động Thương hiệu Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 6/2023

Thị trường Thương mại Điện tử sôi động hơn với tổng lượng thảo luận tăng nhẹ. Shopee giành lại vị trí dẫn đầu với các chương trình siêu sale. Lazada duy trì vị trí thứ 2 với các chương trình khuyến mãi và minigame. TikTok Shop tiếp tục giữ vị trí thứ 3 với chuỗi siêu sale và livestream. Tiki thu hút sự chú ý với các bài viết “bắt trend” hài hước. Sendo duy trì vị trí thứ 5 với các chương trình sale.

Hoạt động Thương hiệu Nổi Bật trong Ngành Ngân hàng

 Tổng quan về Hoạt động Thương hiệu Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 6/2023

Các thương hiệu Ngân hàng sôi động hơn hẳn, với tổng lượng thảo luận tăng hơn 71%. ACB tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch mừng sinh nhật 30 tuổi. VPBank tăng hạng nhờ cuộc thi nội bộ “VPBank Rising Stars”. VietinBank nổi bật với chiến dịch “Sống một đời có lãi”. VIB ghi dấu ấn với chuỗi bài viết kết hợp Influencer và minigame. Techcombank quay trở lại Top 5 với chiến dịch “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Hoạt động Thương hiệu Nổi Bật trong Ngành Bảo hiểm

Tổng lượng thảo luận về Bảo hiểm giảm nhẹ so với tháng trước. FWD tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Chuyến xe xuyên Việt”. Generali gây ấn tượng với phim âm nhạc “Cho Con Một Vé Sống Như Ý”. Prudential tiếp tục giữ vị trí thứ 3 với các minigame và sự kiện. MB Ageas Life và Chubb Life quay trở lại Top 5 với các chiến dịch “Hạnh Phúc Lành” và chuỗi minigame.

Nguồn: brandsvietnam.com