0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tổng quan về Xu hướng và Chiến dịch Mạng xã hội nổi bật tháng 3

Tổng quan về Xu hướng và Chiến dịch Mạng xã hội nổi bật tháng 3

 Tổng quan về Xu hướng và Chiến dịch Mạng xã hội nổi bật tháng 3

Xu hướng mạng xã hội

Quốc tế Phụ nữ 8/3 là chủ đề dẫn đầu xu hướng mạng xã hội tháng 3 với hơn 10,3 triệu lượt tương tác. Các bài đăng thu hút nhiều lượt tương tác nhất liên quan đến ngày lễ này bao gồm:

  • “Siêu Ghiền Vợ gặp Siêu Sale 3.3” của Anh Tú
  • “Lựa chọn Corset Latex” của Bảo Thy
  • “Tin vào trực giác Nắm quyền Bình Đẳng” của Tizi Đích Lép

Ngoài ra, các bài đăng của các nhãn hàng như GrowPLUS+ NutiFood, PNJ, Lazada và Gojek Vietnam cũng nhận được nhiều tương tác.

Cuộc thi nổi bật

 Tổng quan về Xu hướng và Chiến dịch Mạng xã hội nổi bật tháng 3

Cuộc thi “Miss International Queen” lọt vào Top 2 trending MXH, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhờ sự tham dự của dàn giám khảo nổi tiếng và màn tranh cãi giữa Mai Ngô và Quỳnh Hoa khi chọn thí sinh vào vòng loại.

Chiến dịch truyền thông tiêu biểu

 Tổng quan về Xu hướng và Chiến dịch Mạng xã hội nổi bật tháng 3

Chiến dịch “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu” của PNJ đứng đầu Top 5 chiến dịch truyền thông tiêu biểu của tháng, với hơn 484 nghìn lượt thảo luận xoay quanh cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc đẹp nhất về những người phụ nữ được yêu thương. Lazada cũng thu hút hơn 230 nghìn lượt thảo luận với sự kiện Lazada Supershow, có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Sản phẩm mới nổi bật

OPPO tung sản phẩm mới Gương thần Oppo Guthamora – OPPO Find N2 Flip, thu hút hơn 64 nghìn lượt thảo luận nhờ các bài giới thiệu và đánh giá từ người nổi tiếng, KOLs và KOCs.

Người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất

Nam nghệ sĩ Trấn Thành được nhắc đến nhiều nhất trong tháng 3, với nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh vụ việc diễn ra tại rạp phim và phát ngôn “đời nghệ sĩ” trong buổi họp báo “Hào Quang Rực Rỡ”.

Nguồn: brandsvietnam.com