0945540303
Trang chủ » Tin tức » Top thương hiệu tháng 7/2023 trên mạng xã hội theo ngành hàng

Top thương hiệu tháng 7/2023 trên mạng xã hội theo ngành hàng

 Top thương hiệu tháng 7/2023 trên mạng xã hội theo ngành hàng

Ngành Bia

Tháng 7/2023, ngành Bia sôi động hơn khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 16% so với tháng trước. Tiger giành lại vị trí dẫn đầu với sự kiện Đại hội nhạc nước “Bật sảng khoái – bùng đam mê”. Edelweiss gây chú ý với các bài viết, video của KOLs, TikToker và Hot community quảng bá bia Tuyết – Edelweiss. Heineken nổi bật với chương trình khuyến mãi “Tưng bừng 150 năm – tặng BST 4 lon phiên bản giới hạn” kỷ niệm sinh nhật 150 năm. Larue giữ vững vị trí với chương trình khuyến mãi “Bật nắp săn ly vàng Larue Special”. Bia Hà Nội quay trở lại Top 5 với sự kiện âm nhạc “Chào hè rực rỡ”.

Ngành Sữa

 Top thương hiệu tháng 7/2023 trên mạng xã hội theo ngành hàng

Nhóm Sữa nước

Các thương hiệu nhóm Sữa nước sôi động hơn tháng trước với tổng lượng thảo luận tăng hơn 78%. MILO tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Có Chí Thì Nên” và sự kiện “Bức Tường Ý Chí”. Vinamilk gây ấn tượng với sự kiện offline “Bò vui – Sữa ngon”. Dutch Lady nổi bật với các bài viết của KOLs và bác sĩ quảng bá sữa Dutch Lady. TH true MILK ghi dấu ấn với minigame “Vui hè chất, trúng hơn 70000 quà tặng” và chương trình khuyến mãi.

Nhóm Sữa bột

Các thương hiệu nhóm Sữa bột hạ nhiệt hơn khi tổng lượng thảo luận giảm hơn 36% so với tháng trước. NutiFood GrowPLUS+ tiếp tục dẫn đầu với sự kiện offline “Ngày Hội Bé Khỏe, Hè Vui”. Friso ghi dấu ấn với cuộc thi ảnh “Cùng #Friso_gold_pro tăng đề kháng, để bé chạm hè vui”. Similac, DIELAC GROWPLUS+ và Enfa nổi bật với các bài viết từ KOLs, Hot moms quảng bá sản phẩm.

Ngành Thương mại Điện tử

 Top thương hiệu tháng 7/2023 trên mạng xã hội theo ngành hàng

Tháng 7/2023, ngành Thương mại Điện tử ghi nhận hơn 86 triệu lượng thảo luận, tăng hơn 40% so với tháng 6. Thứ hạng vẫn giữ nguyên so với tháng trước. Shopee tiếp tục dẫn đầu, Lazada đứng thứ 2, TikTok Shop thứ 3, Tiki thứ 4 và Sendo thứ 5. Các thương hiệu gây ấn tượng trên mạng xã hội bằng các chuỗi siêu sale đặc trưng của ngành.

Ngành Ngân hàng

 Top thương hiệu tháng 7/2023 trên mạng xã hội theo ngành hàng

Tháng 7/2023, các thương hiệu ngành Ngân hàng giảm nhiệt nhẹ so với tháng 6. ACB tiếp tục duy trì vị trí thứ 1 với lượng lớn thảo luận đến từ chuỗi minigame. BIDV quay trở lại Top 5 với minigame, chương trình khuyến mãi và tham gia giải bóng 7 người VĐQG Bia Saigon Cup 2023. VIB nổi bật với 2 chiến dịch quảng bá ứng dụng MyVIB 2.0 và VIB Super Card. Techcombank tăng hạng nhờ tài trợ cho siêu đại nhạc hội 8Wonder (Wonderfest). VPBank ghi dấu ấn với chiến dịch sinh nhật VPBank 30.

Ngành Bảo hiểm

Tháng 7/2023, các thương hiệu ngành Bảo hiểm sôi động hơn hẳn tháng trước khi tổng lượng thảo luận tăng hơn 77%. Prudential giành lại vị trí dẫn đầu với lượng lớn thảo luận đến từ chuỗi minigame. Generali nổi bật với sự kiện chuỗi ngày hội gia đình “Cho Con Một Vé Sống Như Ý”. FWD ghi dấu ấn với video teasing và các bài viết quảng bá lễ hội âm nhạc FWD Music Fest 2023. MB Ageas Life giữ vững thứ hạng với giải chạy Happy Ekiden 2023. Dai-ichi quay trở lại Top 5 với giải chạy “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương”, cuộc thi nội bộ “Nét vẽ xinh, em gửi tình yêu thương cho trái đất”.

Nguồn: brandsvietnam.com