0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trẻ em khu vực APAC: Cách tiếp cận hiệu quả thông qua phương tiện truyền thông đa phương tiện

Trẻ em khu vực APAC: Cách tiếp cận hiệu quả thông qua phương tiện truyền thông đa phương tiện

 Trẻ em khu vực APAC: Cách tiếp cận hiệu quả thông qua phương tiện truyền thông đa phương tiện

Sự gia tăng nhanh chóng của phương tiện truyền thông kỹ thuật số

Nghiên cứu của TotallyAwesome cho thấy trẻ em khu vực APAC dành nhiều thời gian trực tuyến hơn xem TV. 58% trẻ em có quyền truy cập vào điện thoại thông minh và sử dụng chúng nhiều lần trong ngày. Tương tự, 44% trẻ em sử dụng máy tính bảng nhiều lần trong ngày.

Sự ưu tiên đối với các thiết bị di động và Internet

 Trẻ em khu vực APAC: Cách tiếp cận hiệu quả thông qua phương tiện truyền thông đa phương tiện

Khi được lựa chọn giữa Internet và TV, 77% trẻ em chọn Internet. Sự ưu tiên này đã tăng đáng kể trong những năm gần đây, phản ánh sự hấp dẫn ngày càng tăng của các kênh giải trí kỹ thuật số.

Thời gian dành cho Internet tăng theo độ tuổi

 Trẻ em khu vực APAC: Cách tiếp cận hiệu quả thông qua phương tiện truyền thông đa phương tiện

Thời gian trẻ em dành cho Internet tăng lên đáng kể theo độ tuổi. Trẻ 12-14 tuổi sử dụng Internet gần 3,5 giờ vào các ngày trong tuần và gần 4,5 giờ vào cuối tuần.

Quảng cáo trực tuyến là kênh thông tin quan trọng

 Trẻ em khu vực APAC: Cách tiếp cận hiệu quả thông qua phương tiện truyền thông đa phương tiện

Quảng cáo trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin cho trẻ em. 24% trẻ 12-14 tuổi phát hiện ra đồ chơi mới thông qua quảng cáo trực tuyến, trong khi 21% trẻ 6-11 tuổi phát hiện ra ứng dụng mới.

Trẻ em có ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của cha mẹ

Nghiên cứu của TotallyAwesome cũng chỉ ra rằng trẻ em khu vực APAC có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua hàng của cha mẹ. Hơn 50% cha mẹ trong khu vực cho biết họ đã mua một món hàng mà con mình muốn sau khi trẻ nhìn thấy nó trên mạng.

Tiếp cận đa phương tiện để tương tác hiệu quả

 Trẻ em khu vực APAC: Cách tiếp cận hiệu quả thông qua phương tiện truyền thông đa phương tiện

Để tương tác hiệu quả với trẻ em khu vực APAC, các thương hiệu cần áp dụng phương pháp tiếp cận đa phương tiện. Điều này liên quan đến việc sử dụng nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm TV kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến và quảng cáo trên thiết bị di động.

Quan hệ đối tác với TotallyAwesome

TotallyAwesome là nền tảng quảng cáo và nội dung số cho trẻ em và gia đình lớn nhất ở khu vực APAC. Công ty có thể hợp tác với các thương hiệu để sử dụng nghiên cứu thị trường của mình và tạo ra các chiến dịch có tác động.

Nguồn: brandsvietnam.com