0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tuần lễ sôi động trên MXH: Những chủ đề nóng hổi và sự trở lại của các BXH

Tuần lễ sôi động trên MXH: Những chủ đề nóng hổi và sự trở lại của các BXH

 Tuần lễ sôi động trên MXH: Những chủ đề nóng hổi và sự trở lại của các BXH        Phim ảnh

Trong lĩnh vực Phim ảnh, “Đào, Phở và Piano” bất ngờ vượt mặt “Mai” của Trấn Thành, dẫn đầu BXH SocialTrend Ranking Film với 479.22 nghìn thảo luận. Bộ phim “Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma” với sự tham gia của Lee Do Hyun cũng gây sốt với 21,76 nghìn thảo luận.

Âm nhạc

Trên BXH SocialTrend Ranking Music, “Chúng ta của tương lai” của Sơn Tùng M-TP và “Thiên Lý Ơi” của Jack J97 đã thống trị vị trí dẫn đầu. “Chúng ta của tương lai” được dự đoán là phần 2 của hit “Chúng ta của tương lai” năm 2020, trong khi “Thiên Lý Ơi” mang đến giai điệu trữ tình pha chút â Tuần lễ sôi động trên MXH: Những chủ đề nóng hổi và sự trở lại của các BXH        m hưởng dân gian.
 Tuần lễ sôi động trên MXH: Những chủ đề nóng hổi và sự trở lại của các BXH
Slang

Trong lĩnh vực Slang, “Bảnh” trở thành từ ngữ hot nhất MXH với 173,85 nghìn thảo luận. Xuất phát từ video của Khá Bảnh, “Bảnh” được sử dụng để thay thế cho “tôi”. “Trôn Việt Nam” cũng gây chú ý với 131,27 nghìn thảo luận, bắt nguồn từ các video trêu chọc trên TikTok.

Du lịch

Mùa hoa anh đào trở thành chủ đề du lịch nóng hổi với các thảo luận về Nhật Bản, Hà Giang, Hàn Quốc và Điện Biên. #Mùa hoa anh đào – Nhật Bản dẫn đầu v Tuần lễ sôi động trên MXH: Những chủ đề nóng hổi và sự trở lại của các BXH        ới 13,71 nghìn thảo luận, thu hút sự chú ý của các thương hiệu trong ngành Du lịch.

Tổng kết

Tuần lễ sôi động trên MXH chứng kiến sự thống trị của các chủ đề “hot” và sự trở lại của các BXH SocialTrend Ranking. Các dữ liệu này cung cấp thông tin giá trị cho các marketers để tối ưu hóa hoạt động truyề Tuần lễ sôi động trên MXH: Những chủ đề nóng hổi và sự trở lại của các BXH        n thông, tiếp cận đối tượng mục tiêu và thúc đẩy tương tác với thương hiệu.

Nguồn: brandsvietnam.com