0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024

Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024

 Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024

Tăng trưởng của Ngành Influencer Marketing

Ngành Influencer Marketing dự kiến ​​sẽ đạt 24 tỷ USD vào cuối năm 2024, tăng từ mức 1,7 tỷ USD vào năm 2016. Điều này phản ánh sự công nhận ngày càng tăng của các thương hiệu về hiệu quả của Influencer Marketing, ngay cả trong thời kỳ kinh tế khó khăn.

Chi t Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024iêu cho Influencer Marketing

Gần 60% người được hỏi có kế hoạch tăng chi tiêu cho Influencer Marketing vào năm 2024. Các thương hiệu đang ưu tiên dành một tỷ lệ phần trăm lớn n Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024 Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024n sách Marketing cho các chiến dịch Influencer Marketing, với gần 25% dự kiến ​​sẽ chi hơn 40% ngân sách cho hoạt động này.

Ưu tiên Nano và Micro Influencer

Các thương hiệu đang chuyển sang làm việc với Nano và Micro Influencer, những người có lượng người theo dõi từ 1.000 đến 100.000. Những Influencer này được coi là có tỷ lệ tương tác cao hơn và có thể cung cấp giá trị tốt hơn cho các thương hiệu muốn tiếp cận đối tượng cụ thể.

Trả tiền cho Influencer

Ngày càng có nhiều thương hiệu trả tiền cho Influencer thay vì chỉ cung cấp các sản phẩm mi Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024ễn phí. Gần 41% số người được hỏi hiện trả tiền thưởng cho Influencer, trong khi chỉ 31% tặng mẫu sản phẩm miễn phí.

Đo lường ROI

Khoảng 70% số người được hỏi đang đo lường ROI từ các chiến dịch Influencer Marketing. Tuy nhiên, thước đo phổ biến nhất về hiệu quả là lượt xem, phạm vi tiếp cận và số lần hiển thị, mặc dù các thương hiệu ngày càng theo d Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024õi doanh Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024 số và trả tiền cho Influencer theo hoa hồng.

Vai trò của AI

63% số người được hỏi có kế hoạch sử dụng AI để thực hiện các chiến dịch Influencer Marketing của họ. AI được sử dụng để xác định và quản lý Influence Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024r, cũng như phân tích hiệu suất của các chiến dịch.

TikTok dẫn đầu

TikTok tiếp tục là kênh Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024 Influencer Marketing phổ biến nhất, với 69% thương hiệu sử  Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024dụng nền tảng này. TikTok nổi tiếng với nội dung do người dùng tạo (UGC), hiện là mục đích chính của các chiến dịch Influencer Marketing.

Nguồn: brandsvietnam.com