Xếp hạng các chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 23/10-29/10
Xếp hạng 1: Lê Hoàng Phương – Top 5 Miss Grand International 2023
Với hơn 19 triệu lượt tương tác, hành trình của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023 là chủ đề được quan tâm nhất trong tuần. Khoảnh khắc cô được gọi tên vào Top 5 và đăng quang Á hậu 4 nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng mạng.
Xếp hạng 2: Miss International 2023
Cuộc thi Miss International 2023 cũng thu hút sự chú ý lớn, đặc biệt là với màn thể hiện của đại diện Việt Nam. Dù chỉ dừng chân ở Top 15, nhưng nhan sắc và sự tự tin của cô vẫn được cộng đồng mạng khen ngợi.
Xếp hạng 3: 2 Ngày 1 Đêm
Chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” tiếp tục tạo nên cơn sốt với sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng. Tập 36 có sự xuất hiện của B Ray và BigDaddy đã thu hút lượng tương tác ấn tượng.
Xếp hạng 4: Halloween
Không khí lễ hội Halloween tràn ngập các nền tảng mạng xã hội với nhiều chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và trang trí theo chủ đề. Chủ đề này nhận được hơn 5 triệu lượt tương tác.
Xếp hạng 5: Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Tập đầu tiên của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Thu Phương và Lệ Quyên đã thu hút 4,4 triệu lượt tương tác.
Xếp hạng 6: Hit Me Up – Xuân Đan
MV “Hit Me Up” của Binz với hình tượng Xuân Đan đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Filter Xuân Đan trên TikTok cũng thu hút nhiều người dùng sử dụng và tương tác.
Xếp hạng 7: The Masked Singer Việt Nam 2023
Tập 12 của chương trình “The Masked Singer Việt Nam 2023” với sự góp mặt của Ong Bây Bi, Chuột Cherry và Bố Gấu đã nhận được 509.656 lượt tương tác.
Xếp hạng 8: Trend TikTok Đại Minh Tinh
Loạt video cover lại nội dung MV “Đại Minh Tinh” của Văn Mai Hương đã “viral” trên TikTok, thu hút 410.205 lượt tương tác.
Xếp hạng 9: Maroon 5 đến Việt Nam
Thông tin ban nhạc Maroon 5 sẽ đến Việt Nam tham dự đại nhạc hội 8Wonder đã gây chú ý với 339.712 lượt tương tác.
Xếp hạng 10: Thành Bưởi ngừng hoạt động
Thông tin nhà xe Thành Bưởi ngừng hoạt động từ ngày 29/10 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, thu hút 182.306 lượt tương tác.