0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Xếp hạng thương hiệu bán chạy nhất trên thương mại điện tử tháng 11/2023

Xếp hạng thương hiệu bán chạy nhất trên thương mại điện tử tháng 11/2023

 Xếp hạng thương hiệu bán chạy nhất trên thương mại điện tử tháng 11/2023

Dữ liệu xếp hạng YouNet ECI Ranking

Dữ liệu doanh thu trong bảng xếp hạng YouNet ECI Ranking được cung cấp bởi EcomHeat, nền tảng nghiên cứu thị trường TMĐT của YouNet ECI. EcomHeat thu thập và xử lý dữ liệu từ hơn 2.600.000 gian hàng và 16.000 thương hiệu trên bốn nền tảng Shopee, Lazada, Tiki và TikTok Shop. Dữ liệu này được phân tích theo quy trình E.M.D.A. của YouNet ECI để cung cấp các báo cáo trực tuyến về tình hình kinh doanh của các nhãn hàng và nhà bán hàng trên sàn.

Xếp hạng thương hiệu bán chạy nhất

Dưới đây là danh sách các thương hiệu bán chạy nhất trong 10 ngành hàng theo YouNet ECI Ranking tháng 11/2023:

Điện thoại di động

  • iPhone tiếp tục dẫn đầu với doanh thu tăng trưởng trong ba tháng liên tiếp kể từ khi ra mắt.
  • iPhone 15 Pro Max tăng GMV 133% so với tháng 10.

Sữa bột em bé

  • PediaSure đứng đầu, theo sau là Nan, Enfagrow và Meiji.
  • 40% doanh thu đến từ tuần Siêu Sale 11.11.

Sữa rửa mặt

  • CeraVe tăng GMV 29%, giữ vị trí Top 1.
  • Các nhãn hàng Simple, Cetaphil, innisfree cũng tăng trưởng doanh thu.

Tã em bé

  • Goo:by lần đầu tiên có mặt trong top 10 với GMV tăng 56%.
  • Huggies, Bobby, Moony, Merries tiếp tục dẫn đầu thị phần.

Sữa tắm

  • Rhys Man lần đầu tiên xuất hiện trong Top 10 với GMV tăng 137%.
  • Lifebuoy, Enchanteur và OLAY vẫn giữ vững vị trí top 3.

Tivi

  • Samsung dẫn đầu với doanh thu tăng trưởng 32%.
  • Coocaa và TCL cũng tăng trưởng mạnh.

Bao cao su

  • HA lần đầu tiên có mặt trong Top 10 với GMV tăng 15%.
  • Duex là nhãn hàng duy nhất không phụ thuộc vào các nhà bán không chính hãng.

Kem chống nắng

  • Anessa và La Roche-Posay tăng trưởng doanh thu nhờ chiến dịch 11.11.
  • Tổng GMV ngành hàng gần như không đổi so với tháng 10.

Dầu gội

  • Nguyên Xuân đứng đầu với GMV tăng 20%.
  • Tresemme xếp thứ 2 với doanh thu tăng mạnh trong tuần 11.11.
  • Selsun lần đầu tiên có mặt trong Top 10 với GMV tăng 30%.

Khử mùi cơ thể

  • EtiaXil vượt qua Dove để đứng đầu thị phần.
  • Chiến dịch 11.11 đóng góp 58% doanh thu ngành hàng.
Nguồn: Sưu tầm