Xếp hạng thương hiệu bán chạy nhất trong các ngành hàng trên thương mại điện tử tháng 12/2023
Ngành hàng sữa bột em bé
- Thị phần GMV: Sữa bột NAN leo lên vị trí số một
- Pediasure đứng đầu bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy
- Enfagrow và Meiji giữ nguyên thứ hạng
Ngành hàng sữa rửa mặt
- CeraVe duy trì vị trí dẫn đầu trong 5 tháng liên tiếp
- Cetaphil và Eucerin tăng trưởng mạnh nhất về doanh thu
- Top 10 nhãn hàng bán chạy gần như không thay đổi so với tháng trước
Ngành hàng tã em bé
- GMV đạt mức kỷ lục 270,2 tỷ đồng
- Top 5 nhãn hàng HUGGIES, Bobby, Moony, Merries và Hipgig giữ nguyên vị trí
- Hipgig tăng trưởng nhanh nhất về doanh thu, chủ yếu nhờ dòng sản phẩm Tã Quần Hipgig A
Ngành hàng Tivi
- GMV tăng 11% so với tháng trước
- Samsung dẫn đầu thị phần và chiếm 7/10 vị trí trong Top 10 dòng Tivi bán chạy nhất
- Doanh thu chủ yếu đến từ gian hàng SAMSUNG OFFICIAL STORE trên Shopee Mall
Ngành hàng bao cao su
- GMV tăng 12% so với tháng trước
- PlayAH! tăng trưởng nhanh nhất với 60% GMV
- Sự xuất hiện trên Shark Tank tạo ra cú hích lớn cho doanh thu của PlayAH!
Ngành hàng kem chống nắng
- Top 5 thương hiệu không thay đổi: ANESSA, LA ROCHE-POSAY, Sunplay Skin Aqua, SKIN1004 và L’ORÉAL PARIS
- Vichy tăng mạnh doanh thu nhờ sự kiện 12/12
- VICHY Capital Soleil Dry Touch Protective Face Fluid là sản phẩm bán chạy nhất của Vichy
Ngành hàng khử mùi cơ thể
- EtiaXil tiếp tục giữ vị trí số một
- Nivea tăng trưởng nhanh nhất với 53% GMV
- Nivea thăng hạng lên vị trí thứ 5
Nguồn gốc dữ liệu:
Dữ liệu trong YouNet ECI Ranking được cung cấp bởi EcomHeat, nền tảng nghiên cứu thị trường thương mại điện tử áp dụng công nghệ AI. EcomHeat thu thập và xử lý dữ liệu từ hơn 2.600.000 gian hàng và 16.000 thương hiệu trên Shopee, Lazada, Tiki và TikTok Shop.
Nguồn: brandsvietnam.com