0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật

Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật

  Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật

:

  1. Ngành Bia
  2. Tiger: Giữ vững vị trí dẫn đầu với chiến dịch Tết “Phát lộc năm mới” và “Tiger Remix”.
  3. Budweiser: Vị trí thứ 2 nhờ chiến dịch “Khui Buds, khơi chuyện, khai xuân, tự tin đón Tết” với show hài độc thoại “Tet Talks”.
  4. Strongbow: Tăng 5 bậc với chiến dịch “Tết này chill phết”.
  5. Bia Saigon: Chiến dịch “Tết lên như rồng” giúp tăng thứ hạng đáng kể.
  6. Heineken: Thảo luận tự nhiên từ người dùng khi giới thiệu sự kiện âm nhạc “The Takeover” tại Hà Nội.

  7. Ngành Ngân hàng

  8. BIDV: Lượng thảo luận và khán giả lớn nhất.
  9. ACB: Lượng phản hồi yêu thích lớn nhất.
  10. Sacombank: Duy trì vị trí top 5.
  11. Techcombank: Giữ vững vị trí trong top 5.
  12. Các chiến dịch Tết: Khuyến mãi tích lộc năm mới, ưu đãi mở thẻ đầu năm và minigame được các ngân hàng triển khai.

  13. Ngành Thương mại Điện tử

  14. Tiki: Duy trì vị trí dẫn đầu dù không triển khai chiến dịch Tết, nhờ các hoạt động livestream, minigame và tài trợ MV ca sĩ.
  15. Sendo: Chiến dịch “Sắm Tết đủ đầy” và kết hợp celeb/micro-influencers hiệu quả.
  16. Lazada:  Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật ng> Chiến dịch “Tết là lá là” trê  Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật n fanpage với livestream, minigame và nội dung hài hước.
  17. Shopee: Không lọt bảng xếp hạng do phản hồi yêu thích của người dùng âm.

  18. Ngành Sữ  Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật a – Nhóm Sữa Nước

  19. Vinamilk: Dẫn đầu bảng xếp hạng với thảo luận tích cực và các bài tương tác.
  20. Milo: Chiến dịch “Thị trấn Tết Milo” nổi bật.
  21. Các chiến dịch nhỏ lẻ: Các nhãn hàng khác triển khai hoạt động nhỏ lẻ trong dịp Tết.

  22. Ngành Sữa – Nhóm Sữa Bột

  23. Abbott Grow: Chiến dịch “Tết lớn khôn”.
  24. Pedia Sure: Chiến dịch “Tết này cao lớn”.
  25. Friso: Chiến dịch “Enfa bên mẹ”   Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật và “Cùng bé yêu khôn lớn tự nhiên”.
  26. Các chiến dịch kết hợp: Minigame, livestream, khuyến mãi kết hợp sàn TMĐT và chuỗi b  Xếp hạng Thương hiệu Trên Mạng Xã Hội Tháng 1/2020: Bia, Thương mại Điện tử và Sữa Nổi Bật án lẻ.
Nguồn: brandsvietnam.com