Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội
Ngành bia
- Tiger tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với chiến dịch “Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”.
- Heineken gây ấn tượng với chuỗi bài viết về “Green Bar – mô hình quầy Bar thân thiện với môi trường”.
- Strongbow duy trì vị trí thứ 3 với chuỗi minigame và hoạt động hồi tưởng chiến dịch “Mẹo chill phiêu lễ đã”.
- Larue vươn lên vị trí thứ 4 nhờ hoạt động tài trợ cho giải bóng đá Cup Larue Smooth 2023.
- Bia Hà Nội giành vị trí thứ 5 với chương trình khuyến mãi “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng”.
Ngành sữa – Nhóm sữa nước
- MILO lấy lại vị trí dẫn đầu với chương trình khuyến mãi đổi điểm tích quà và các bài viết vui vẻ.
- Dutch Lady duy trì vị trí thứ 2 với TVC truyền tải thông điệp nuôi dưỡng hành tinh xanh.
- Vinamilk xếp thứ 3 với minigame “Chọn điều tốt đẹp, chào năm mới tích cực”.
- TH true MILK giữ vị trí thứ 4 với chuỗi chương trình ưu đãi.
Ngành sữa – Nhóm sữa bột
- NAN vươn lên dẫn đầu với chuỗi minigame và các bài viết quảng bá sản phẩm.
- Friso giữ vị trí thứ 2 với các bài viết quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
- Similac xếp thứ 3 với các bài viết quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
- NutiFood GrowPLUS+ vươn lên vị trí thứ 4 nhờ chuỗi chương trình khuyến mãi.
- Enfa giành vị trí thứ 5 với minigame và các bài viết quảng bá sản phẩm.
Ngành thương mại điện tử
- Shopee tiếp tục thống trị với các chương trình siêu sale như “Sale 2.2”, “Ngày 15 sale giữa tháng”.
- Lazada giữ vị trí thứ 2 với các hoạt động mừng sinh nhật thứ 13 và chương trình “LazaBeauty – Thiên đường sắc đẹp”.
- TikTok Shop bứt phá lên vị trí thứ 3 với chuỗi siêu sale, hội thảo trực tuyến và sự kiện công bố đại sứ thương hiệu Deli.
- Tiki xếp thứ 4 với các chương trình sale như “2-6.3 – siêu hội điện máy”, “Siêu sale freeship 3.3”.
- Sendo duy trì vị trí thứ 5 với các chương trình sale như “Siêu sale hàng hiệu”, “Cuối tháng sale xả láng“.
Ngành ngân hàng
>
- VPBank giành lại vị trí dẫn đầu với chương trình ra mắt thẻ tín dụng VPBank ZCard và các hoạt động tài trợ.
- VIB giữ vị trí thứ 2 với chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi tuần lễ Valentine.
- >Vietcombank lội ngược dòng lên vị trí thứ 3 với minigame “Đoán đúng – trúng quà” và bản tin hình Vietcombank News.
- Techcombank xếp thứ 4 với livestream sự kiện “Khai lễ đạt cát” và các bài viết quảng bá hội viên Techcombank Inspire.
- ACB duy trì vị trí thứ 5 với các bài viết quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
Ngành bảo hiểm
- Generali tiếp tục dẫn đầu với hoạt động chuyến xe tặng sách và chương trình tặng quà.
- MB Ageas Life giữ vị trí thứ 2 với cuộc thi “Với Bạn, Tết Đồng Hành là…” và minigame “Giải mã thính thơm từ MB Ageas Life”.
- Prudential vươn lên vị trí thứ 3 với chương trình cover nội bộ “Shout out Prudential” và chuỗi minigame.
- AIA giành vị trí thứ 4 với chuỗi minigame như “Bùng sức sống”, “Chia sẻ hay nhận quà ngay – tuổi sức khỏe là gì?”.
- FWD xếp thứ 5 với chuỗi minigame như “Đã là sao, có đôi hay lẻ loi vẫn tỏa sáng”.
Nguồn: brandsvietnam.com