0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

 Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

Ngành bia

  • Tiger tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với chiến dịch “Bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”.
  • Heineken gây ấn tượng với chuỗi bài viết về “Green Bar – mô hình quầy Bar thân thiện với môi trường”.
  • Strongbow duy trì vị trí thứ 3 với chuỗi minigame và hoạt động hồi tưởng chiến dịch “Mẹo chill phiêu lễ đã”.
  • Larue vươn lên vị trí thứ 4 nhờ hoạt động tài trợ cho giải bóng đá Cup Larue Smooth 2023.
  • Bia Hà Nội giành vị trí thứ 5 với chương trình khuyến mãi “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng”.

Ngành sữa – Nhóm sữa nước

  • MILO lấy lại vị trí dẫn đầu với chương trình khuyến mãi đổi điểm tích quà và các bài viết vui vẻ.
  • Dutch Lady duy trì vị trí thứ 2 với TVC truyền tải thông điệp nuôi dưỡng hành tinh xanh Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội.
  • Vinamilk xếp thứ 3 với minigame “Chọn điều tốt đẹp, chào năm mới tích cực”.
  • TH true MILK giữ vị trí thứ 4 với chuỗi chương trình ưu đãi.

Ngành sữa – Nhó Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hộim sữa bột

  • NAN vươn lên dẫn đầu với chuỗi minigame và các bài viết quảng bá sản phẩm.
  • Friso giữ vị trí thứ 2 với các bài viết quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
  • Similac xếp thứ 3 với các bài viết quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
  • NutiFood GrowPLUS+ vươn lên vị trí thứ 4 nhờ chuỗi chương trình khuyến mãi.
  • Enfa giành vị trí thứ 5 với minigame và các bài viết quảng bá sản phẩm.

Ngành thương mại điện tử

  • Shopee tiếp tục thống trị với các chương trình siêu sale như “Sale 2.2”, “Ngày 15 sale giữa tháng”.
  • Lazada giữ vị trí thứ 2 với các hoạt động mừng sinh nhật thứ 13 và chương trình “LazaBeauty – Thiên đường sắc đẹp”.
  • TikTok Shop bứt phá lên vị trí thứ 3 với chuỗi siêu sale, hội thảo trực tuyến và sự kiện công bố đại sứ thương hiệu Deli.
  • Tiki xếp thứ 4 với các  Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hộichương trình sale như “2-6.3 – siêu hội điện máy”, “Siêu sale freeship 3.3”.
  • Sendo duy trì vị trí thứ 5 với các chương trình sale như “Siêu sale hàng hiệu”, “Cuối tháng sale xả láng Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội“.

Ngành ngân hàng

 Xếp hạng thương hiệu YMI tháng 2/2023: Những thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội>

  • VPBank giành lại vị trí dẫn đầu với chương trình ra mắt thẻ tín dụng VPBank ZCard và các hoạt động tài trợ.
  • VIB giữ vị trí thứ 2 với chuỗi minigame và chương trình khuyến mãi tuần lễ Valentine.
  • >Vietcombank lội ngược dòng lên vị trí thứ 3 với minigame “Đoán đúng – trúng quà” và bản tin hình Vietcombank News.
  • Techcombank xếp thứ 4 với livestream sự kiện “Khai lễ đạt cát” và các bài viết quảng bá hội viên Techcombank Inspire.
  • ACB duy trì vị trí thứ 5 với các bài viết quảng bá sản phẩm và chương trình khuyến mãi.

Ngành bảo hiểm

  • Generali tiếp tục dẫn đầu với hoạt động chuyến xe tặng sách và chương trình tặng quà.
  • MB Ageas Life giữ vị trí thứ 2 với cuộc thi “Với Bạn, Tết Đồng Hành là…” và minigame “Giải mã thính thơm từ MB Ageas Life”.
  • Prudential vươn lên vị trí thứ 3 với chương trình cover nội bộ “Shout out Prudential” và chuỗi minigame.
  • AIA giành vị trí thứ 4 với chuỗi minigame như “Bùng sức sống”, “Chia sẻ hay nhận quà ngay – tuổi sức khỏe là gì?”.
  • FWD xếp thứ 5 với chuỗi minigame như “Đã là sao, có đôi hay lẻ loi vẫn tỏa sáng”.
Nguồn: brandsvietnam.com