0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội

Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội

         Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội

Ngàn         Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội        h bia

Tháng 9, ngành bia có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng vẫn duy trì mức độ cạnh tranh cao. Larue, Heineken, Strongbow, Tiger và Bia Saigon là những thương hiệu dẫn đầu, triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo và sự kiện âm nhạc. Larue ra mắt dòng sản phẩm mới Larue Smooth, Heineken tổ chức các đại nhạc hội “Heineken Refresh Your Music” và “Heineken Silver”, Strongbow tập trung vào các sự kiện “Chill phút dừng”, Tiger quảng bá dòng bia Tiger Crystal, còn Bia Saigon tổ chức “The Chill Fest” tại nhiều thành phố.

Ngành sữa – nhóm sữa nước

Các thương hiệu sữa nước giảm hoạt động so với tháng trước. Dutch Lady tiếp tục dẫn đầu với chiến dịch “Thử thách uống sữa buổi sáng” và chương trình khuyến mãi. Milo tập trung vào “Tuyển thủ năng động Milo”, TH true MILK tài trợ cho giải chạy S-Race. Vinamilk giảm thứ hạng, triển khai các hoạt động tương tác trên fanpage và minigame “Quay chuẩn vị ADM mới”.

Ngành sữa – nhóm sữa bột

Enfa dẫn đầu nhóm sữa bột với chuỗi hoạt động minigame trên kênh MBS và hợp tác với KOLs         Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội        . NAN ti         Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội        ếp tục duy trì vị trí thứ 2, tập trung vào các sản phẩm NAN Supreme Pro 3, NAN Infinipro A2-3 và NAN Optipro 4. PediaSure tăng hạng nhờ cuộc thi “Cuộc thi siêu nhân cao cấp”. Friso giới t         Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội        hiệu sản phẩm mới Friso Prestige, còn Vinamilk Optimum Gold có màn lội ngược dòng nhờ hợp tác với các Micro Moms.

Ngành thương mại điện tử

Lazada và Shopee tiếp tục dẫn đầu, triển khai các chương trình khuyến mãi “Đón sale 9.9”, “Sale giữa tháng”, “Ngày 15 sale đồng giá” và sự kiện “Lazada Supershow 9.9”. Tiki tổ chức các minigame trong Ngày hội siêu thương hiệu. Sendo tập trung vào các hoạt động khuyến mãi “Sale 9.9”. TikTok Shop tận dụng nền tảng của mình để bán hàng trực tiếp thông qua KOCs và KOLs.

Ngành ngân hàng

VPBank duy trì vị trí dẫn đầu, tiếp tục kỷ niệm sinh nhật “29 năm Hòa sắc thịnh vượng” và ra mắt thẻ tín dụng Be Cake. Sacombank tăng hạng, triển khai các hoạt động “Khám phá hành trình – Rinh quà siêu đỉnh”, “Đón siêu phẩm Fifa World Cup”. VIB lội ngược dòng ngoạn mục nhờ tài trợ cho chương t         Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội        rình “The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ”. OCB cũng tăng hạng, tập trung vào chương trình “Khấn thần deal Grabfood”. MSB giảm hạng, quảng bá cho MSB Mastercard mDigi thông qua đại nhạc hội “Bật chất Gen Digi” và các cuộc thi.

Ngành bảo hiểm

Generali tiếp tục dẫn đầu với chương trình “Sinh con, sinh cha”. FWD duy trì vị trí thứ 2, triển khai các minigame và hợp tác với Vietcombank trong chương trình “Sàn đấu vũ đạo”. Sun Life hợp tác với 1997 Vlog để làm phim tài liệu “Cần có trong đời”. Prudential giảm hạng, tổ chức sự kiện “Trải nghiệm tương tác khi tình yêu đủ lớn”.         Xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2022: Các ngành hàng sôi động trên mạng xã hội        AIA tăng hạng, triển khai minigame “Đuổi hình bắt chữ” và hợp tác với Vietcetera, AIESEC Việt Nam trong chương trình “Better Together”.

Nguồn: brandsvietnam.com