Xôn Xao Mạng Xã Hội Đón Tết Nguyên Đán 2024
Tết 2024
Tết Nguyên Đán 2024 là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên mạng xã hội, với hơn 9 triệu lượt tương tác. Các nội dung liên quan đến Tết được đăng tải rầm rộ, từ các chiến dịch của thương hiệu cho đến những gợi ý địa điểm chụp ảnh và món ăn truyền thống.
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Sân khấu công diễn thứ 5 của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” đã thu hút gần 9 triệu lượt tương tác. Những màn trình diễn ấn tượng của các “chị đẹp” đã viral trên mạng xã hội, nhưng chương trình cũng gây tranh cãi về phần âm nhạc, dàn dựng và kết quả loại trừ.
2 Ngày 1 Đêm
Hành trình cuối cùng của “2 Ngày 1 Đêm” mùa 2 đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, với sự góp mặt của các quán quân “Cười Xuyên Việt” là Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập và Võ Tấn Phát. Các thử thách hài hước và tương tác giữa dàn cast đã mang đến tiếng cười cho khán giả.
MB Bank – Be the Kky
Sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP, MB Bank và JCB đã cho ra mắt dòng sản phẩm thẻ ngân hàng MB Bank – Be the Sky. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ và cộng đồng mạng xã hội.
Vincom – Vườn Xuân Bốn Phương
Vườn Xuân Bốn Phương – Tết Vincom 2024 đã nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh hình ảnh check-in của khách hàng, chương trình còn gây ấn tượng với Lễ Hội Mùa Xuân độc đáo và đêm nhạc “Tết Xanh hạnh phúc” có sự tham gia của Noo Phước Thịnh và Rhyder.
Linh vật Rồng 2024
Hình ảnh linh vật rồng của các địa phương đã xuất hiện trên mạng xã hội. Nổi bật nhất là linh vật rồng của Quảng Trị, được tạo tác công phu và vô cùng đẹp mắt.
Miss Global 2023
Đêm chung kết của cuộc thi Miss Global 2023 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Ashley Melendez đến từ Puerto Rico. Đại diện Việt Nam, Đoàn Thu Thủy, đã giành danh hiệu Á hậu 4.
Samsung – Sự kiện ra mắt Galaxy S24
Sự kiện ra mắt Galaxy S24 được livestream trên các trang cộng đồng lớn, thu hút đông đảo người dùng mạng xã hội quan tâm theo dõi.
Sao Nhập Ngũ 2024
Trong tập 6 của “Sao Nhập Ngũ 2024”, các chiến sĩ mới đã mắc lỗi và phải giặt mũ cho cả trung đội. Những thử thách trong chương trình đã tạo nên nhiều tình huống hài hước và cảm động.
Coca-Cola – Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ
“Bàn tiệc Tết diệu kỳ” với quy mô 2.000 người là một phần trong chiến dịch mừng năm mới của Coca-Cola. Sự kiện này đánh dấu cột mốc 30 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam.