0945540303
Trang chủ » Tin tức » Xu hướng, Chiến dịch và Influencer Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 3

Xu hướng, Chiến dịch và Influencer Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 3

 Xu hướng, Chiến dịch và Influencer Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 3

Xu hướng Mạng Xã Hội

  • Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dẫn đầu xu hướng với hơn 10,3 triệu lượt tương tác.
  • Các bài đăng về chủ đề này từ các thương hiệu và người nổi tiếng như Anh Tú, Bảo Thy, Tizi Đích Lép nhận được sự quan tâm lớn.
  • Các cộng đồng lớn như Trường Người Ta, Ngot nhu glucozo, Theanh28 Entertainment cũng đóng góp vào xu hướng này với các bài đăng về phụ nữ.
  • Cuộc thi “Miss International Queen” lọt vào Top 2 xu hướng MXH, thu hút sự chú ý nhờ dàn giám khảo nổi tiếng và màn tranh cãi giữa Mai Ngô và Quỳnh Hoa.

Chiến dịch Truyền Thông Tiêu Biểu

 Xu hướng, Chiến dịch và Influencer Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 3

  • Chiến dịch “Mỹ quyền không cần khuôn mẫu” của PNJ đứng đầu Top 5 chiến dịch truyền thông tháng 3, với hơn 484 nghìn lượt thảo luận.
  • Chiến dịch kêu gọi chia sẻ khoảnh khắc về những người phụ nữ yêu thương.
  • Lazada thu hút hơn 230 nghìn lượt thảo luận với sự kiện “Lazada Supershow – Show Sinh Nhật Bùng Nổ”, có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, MONO, Phương Ly.
  • OPPO gây ấn tượng với sản phẩm mới “Gương thần Oppo Guthamora – OPPO Find N2 Flip”, thu hút hơn 64 nghìn lượt thảo luận từ các KOLs và người nổi tiếng.

Influencer Nổi Bật

 Xu hướng, Chiến dịch và Influencer Nổi bật trên Mạng Xã Hội Tháng 3

  • Trấn Thành là nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất tháng 3, với các quan điểm trái chiều xung quanh vụ việc tại rạp phim và phát ngôn về “đời nghệ sĩ”.
  • Mai Ngô và Quỳnh Hoa gây chú ý với màn tranh cãi trong cuộc thi “Miss International Queen”.
  • Các KOLs và KOCs đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và đánh giá sản phẩm mới của OPPO.

Kết luận

Tháng 3 chứng kiến sự đa dạng của các xu hướng, chiến dịch và influencer nổi bật trên mạng xã hội. Từ chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ đến các cuộc thi sắc đẹp và các sản phẩm mới, các thương hiệu và người nổi tiếng đã tạo ra những nội dung thu hút sự chú ý của cộng đồng. Những thông tin này cung cấp cho các nhà tiếp thị và thương hiệu những hiểu biết có giá trị để xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả.

Nguồn: brandsvietnam.com