Xu hướng chủ đề “gây bão” trên mạng xã hội tuần 13/06-19/06/2023
Phim ảnh
- Tà chú cấm: Phim kinh dị Thái Lan “Tà chú cấm” đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 45.000 lượt thảo luận, nhờ thành công doanh thu phòng vé tại quê nhà.
- Spider-Man: Across the Spider – Verse: Phần 2 của loạt phim hoạt hình về Người Nhện tiếp tục gây ấn tượng với hơn 23.000 lượt thảo luận, mặc dù đã ra mắt được 2 tuần.
- One Piece live action: Teaser trailer của phiên bản live action của bộ anime đình đám “One Piece” thu về gần 28.000 lượt thảo luận, thể hiện sự háo hức của người hâm mộ.
- Gia đình mình vui bất thình lình: Bộ phim Việt ăn khách này tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
- Cuộc đời vẫn đẹp sao: Bộ phim truyền hình Việt Nam này cũng giữ vững vị trí thứ 4 trong tuần này.
Âm nhạc
- Let Me In (EXO): MV đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc K-pop EXO đạt hơn 1 triệu lượt thích và 157.000 lượt bình luận, thể hiện sự ủng hộ của người hâm mộ.
- Nhạc hội 8Wonder: Sự kiện âm nhạc tại Nha Trang có sự góp mặt của Charlie Puth và các nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng, thu về gần 30.000 lượt thảo luận.
- Seen Festival:ong> Lễ hội âm nhạc tại Hội An với sự tham gia của các thần tượng K-pop thu về hơn 20.000 lượt thảo luận.
- The Chill Fest: Sự kiện âm nhạc tại Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ Việt Nam, thu về gần 11.000 lượt thảo luận.
>Tiếng lóng
- Kiếp nạn thứ 82: Slang bắt nguồn từ bộ phim “Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn 82”, ám chỉ những sự kiện không may mắn, thu về hơn 7.000 lượt thảo luận.
- Kiwi kiwi: Slang tiếp tục thống trị bảng xếp hạng với hơn 76.000 lượt thảo luận, được các thương hiệu sử dụng rộng rãi.
- Tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu: Slang được sử dụng để khen ngợi những người phụ nữ tài năng, thu về gần 11.000 lượt thảo luận.
Những chủ đề “gây bão” trên mạng xã hội tuần này phản ánh sự đa dạng của sở thích giải trí và sự lan tỏa mạnh mẽ của các trào lưu mới. Bằng cách theo dõi các chủ đề thịnh hành, các thương hiệu có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tiềm năng và đưa ra các chiến lược truyền thông phù hợp.
Nguồn: brandsvietnam.com